Thể thao

Messi ca ngợi khả năng ghi bàn của Ronaldo

Lionel Messi đã dành những lời khen ngợi cho phong độ ghi bàn đỉnh cao của đại kình địch Cristiano Ronaldo trong thời gian qua

Khi được hỏi về phong độ của Ronaldo thời gian gần đây, Lionel Messi đã không tiếc lời ca ngợi khả năng ghi bàn của CR7. Tiền đạo Barcelona cho rằng ghi bàn là bản năng của Ronaldo.

"Tôi không ngạc nhiên khi anh ấy liên tiếp ghi bàn. Ronaldo là một cỗ máy săn bàn thực sự, trận nào anh ấy cũng có thể phá lưới đối thủ. Tôi thấy Ronaldo có bản năng của một tiền đạo hàng đầu, và anh ấy ngày càng hoàn thiện khả năng chơi bóng", Goal dẫn lời siêu sao người Argentina ngày 20/2.

Messi dành những lời có cánh cho kình địch Ronaldo. Ảnh: Getty.

Sau khi ca ngợi đại kình địch Ronaldo, Messi khẳng định dù đã luống tuổi, nhưng anh cảm thấy hoàn toàn sung sức và có thể chơi bóng đỉnh cao thêm nhiều năm.

"Tôi cảm thấy sung sức, thậm chí khỏe mạnh hơn vài mùa giải trước. Bây giờ tôi không ghi bàn thường xuyên, nhưng cơ thể và đôi chân tôi vẫn cảm thấy ổn. Còn về việc liệu tôi có thể chơi bóng đến năm 40 tuổi không? Chúng ta hãy cùng chờ xem", Messi phát biểu.

Dù đã 35 tuổi, Ronaldo vẫn thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng trong màu áo Juventus. Sau 29 lần ra sân cho "Bà đầm già thành Turin", tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi được 24 bàn thắng cùng 3 lần kiến tạo cho đồng đội lập công. Đặc biệt, từ đầu năm 2020, CR7 đã ghi bàn trong 10 trận liên tiếp tại Serie A, thiết lập một kỷ lục mới trong lịch sử Juventus.

Trong khi đó, Messi đang trải qua giai đoạn khó khăn cùng Barca. Ngoài những mâu thuẫn nội bộ với Giám đốc Thể thao Eric Abidal, Messi đang trải qua chuỗi trận tịt ngòi dài nhất trong 6 năm qua. Đã 4 trận liên tiếp siêu sao người Argentina không ghi được bàn thắng, nhưng anh vẫn để lại dấu ấn bằng những đường kiến tạo cho đồng đội.

Tác giả: Linh Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: ronaldo , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP