Xe

Mercedes E300 hot mom Thanh Trần vừa mua tặng ông xã có gì đặc biệt?

Hot mom Thanh Trần vừa tậu xế hộp hạng sang tặng ông xã Khánh Đặng, biết giá xe ai cũng bất ngờ về độ “chịu chơi” của cô.

Thanh Trần là một trong những hot mom đình đám trên mạng xã hội với 1,6 triệu người theo dõi trên fanpage cá nhân, cô luôn khiến dân mạng “cười không ngậm được mồm” với những clip hài hước, vui vẻ.

Thanh Trần mới tậu xế hộp mới với giá 3 tỷ.

Kết hôn khi còn rất trẻ, đến nay dù mới 24 tuổi nhưng Thanh Trần đã có 2 bé dễ thương là Benny và Kelly. Sau 3 năm kết hôn, có vẻ như gia đình nhà “bà mẹ bỉm sữa” này ngày càng hạnh phúc, vui vẻ.

Mới đây, chồng của Thanh Trần đã khoe trên mạng xã hội rằng cặp đôi vừa tậu thêm được chiếc ô tô mới trị giá 3 tỷ đồng. Chiếc xe này do đích thân vợ mua theo sở thích của chồng.

Ngay sau khi bức ảnh xế hộp mới được đăng lên mạng xã hội, cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng gia đình Thanh Trần. Nhiều người không khỏi ghen tỵ và ngưỡng mộ với sự giàu có “chịu chơi” của bà mẹ “bỉm sữa” này.

Thanh Trần hạnh phúc bên xế hộp tiền tỷ.

Theo một nhân viên kinh doanh xe hơi, chiếc xe Thanh Trần mới tậu là Mercedes E300.

Xét tổng thể xe Mercedes E300 hoàn toàn phù hợp với những tiện nghi, công nghệ và tính năng an toàn mà xe cung cấp. Mẫu sedan hạng sang cỡ trung này hướng tới đối tượng khách hàng doanh nhân trẻ, những người tìm kiếm các mẫu xe vừa trẻ trung, năng động nhưng vẫn đủ sự lịch lãm, sang trọng khi cần.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Mercedes E300 đã tỏ rõ sự mạnh mẽ trong từng đường nét thiết kế. Tuy nhiên, tổng thể xe vẫn giữ được sự thanh lịch vốn có của một mẫu sedan hạng sang. Thiết kế xe cân đối với những đường bo tròn mềm mại và uyển chuyển. Đặc biệt, nhờ trang bị gói ngoại thất Night Package E300 trở nên khỏe khoắn hơn. Night Package là một trong những cải tiến đáng giá về ngoại hình, giúp E300 hướng tới thiết kế hoàn mỹ, khắc họa rõ nét đẳng cấp và tính cách chủ nhân.

Không chỉ sở hữu ngoại hình đậm chất thể thao, E300 còn mang trên mình thế hệ động cơ M264 hoàn toàn mới: Cỗ máy I4 2.0 lít tăng áp sản sinh 258 mã lực và sức kéo 370 Nm, giúp xe tăng tốc 0 -100 km/h trong vòng 6,2 giây. Trên thực tế, E300 mới mang đến độ nhạy và khả năng bứt tốc tốt hơn đáng kể so với phiên bản trước nâng cấp.

Trước đó vào năm 2018, Thanh Trần cũng đã mua một chiếc xe có giá khoảng 1,3 tỷ khi mới 21 tuổi.

Tác giả: Trúc Chi (tổng hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Thanh Trần , Mercedes E300 , Siêu Xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP