Video

Mẹ vứt thẳng xe máy xuống đường, hớt hải chạy lại đỡ con sau khi va chạm với ô tô

Con bị rơi xuống đường sau khi va chạm với ô tô mà không biết, người phụ nữ chỉ phát hiện ra sự việc khi ngoái đầu nhìn lại, liền vứt xe máy rồi hớt hải chạy tới đỡ con.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay lại cảnh va chạm giữa một chiếc ô tô và một chiếc xe máy đi cùng chiều. Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 12h 10 phút ngày ½ và được camera hành trình của xe ô tô ghi lại.

Đoạn video cho thấy, hai mẹ con đi xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm, người mẹ cầm lái xảy ra va chạm với một ô tô cùng chiều, từ phía sau đi lên. Cú va chạm khiến cậu bé ngã xuống đường nhưng người mẹ lại không hề hay biết.

Chị vẫn lái xe đi nhưng tò mò ngoái đầu lại phía sau và phát hiện ra con bị ngã. Hốt hoảng, người mẹ vứt xe máy xuống đường rồi hớt hải chạy lại đỡ con.

Khoảnh khắc người mẹ vứt xe máy chạy lại đỡ con.

Trong lúc chạy tới, người phụ nữ còn đập đầu ô tô báo hiệu dừng xe lại. Theo tài xế ô tô, đứa bé không bị thương đáng kể sau vụ việc.

Đoạn video sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều cho rằng cả tài xế xe ô tô và người phụ nữ đi xe máy đều có lỗi trong tình huống này. Một số người bình luận:

“Xe ô tô nên giữ khoảng cách khi lái xe chứ, nhưng có vẻ như người phụ nữ kia cũng đi hơi láng thì phải”,

“Hai mẹ con chủ quan không đội mũ bảo hiểm, cháu bé ngồi sau lại lơ đễnh, không ôm mẹ. May mà đứa bé không bị thương nặng, nếu không chắc người mẹ cũng ân hận cả đời”,

“Nguy hiểm quá. Bác tài tay lái có vẻ hơi non thì phải nên mới xử lý tình huống kém thế”.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: va chạm với ô tô , clip , mẹ , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP