Giới trẻ

Mẹ mặc áo gợi cảm ra đường, con trai liền làm việc này khiến cộng đồng mạng liên tục xuýt xoa

Nhiều phụ nữ sau khi sinh con vì bận rộn với con nhỏ nên lơ là việc giữ gìn ngoại hình. Tuy nhiên, khi con lớn hơn một chút, họ cố gắng mỗi khi xuất hiện trước đám đông sẽ chỉn chu nhất có thể. Nhưng khái niệm thế nào là đẹp lại là một phạm trù cần sự tinh tế để nhận định. Câu chuyện dưới đây chắc hẳn sẽ khiến nhiều bà mẹ phải suy nghĩ.

Theo đó, một người mẹ Trung Quốc đã bế theo cậu con trai khoảng 1-2 tuổi đến mua sắm trong trung tâm thương mại. Đáng chú ý, người mẹ lại mặc một chiếc áo với chất liệu khá mỏng, để lộ phần lưng phía sau. Chiếc áo có phần cổ khá trễ nải nên khiến chị gặp khó khăn trong lúc cúi người xuống vì lo sợ lộ ra những phần nhạy cảm.


Nhận ra được sự bất tiện của mẹ, cậu bé đã nhanh trí giữ lấy phần vai áo để không cho nó tụt xuống, tránh "tai nạn" xảy ra. Tuy nhiên, vì tư thế ẵm của người mẹ đã khiến phần cơ thể của cậu bé đè chặt vào áo nên dù có cố bao nhiêu thì em cũng không thể kéo lên được.


Sau một hồi khi nhận ra con trai đang cố gắng chỉnh lại trang phục cho mình nhưng không thành nên chị đã chủ động kéo vai áo lên. Tuy nhiên, khoảnh khắc này đã được những người có mặt xung quanh kịp thời chụp lai và đăng tải lên mạng xã hội.


Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã liên tục để lại rất nhiều bình luận khen ngợi sự tinh ý cậu bé nhỏ tuổi:

"Bạn gái tương lai của cậu bé hẳn rất có phúc vì có được người yêu chu đáo!;

"Không biết con trai tôi có tinh tế như vậy hay không?";

"Bố mẹ của cậu bé này hẳn sẽ không phải lo lắng gì nhiều trong quá trình nuôi dạy em, bởi vì ngay cả hành động nhỏ như thế này em cũng đã cho thấy khả năng xử lý vấn đề của mình!".

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng bà mẹ cần lưu ý về vấn đề trang phục hằng ngày khi tiếp xúc với con. Trên thực tế, chọn quần áo như thế nào là câu chuyện của cá nhân mỗi người, nhưng khi đã trở thành một người mẹ, cách ăn mặc của mẹ có thể ảnh hưởng đến sự cảm nhận tinh tế của đứa trẻ. Nếu mẹ ăn mặc quá hở hang có thể làm sai lệch nhận thức của trẻ, thậm chí gây ra những phiền phức cho trẻ.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Hở bạo , gợi cảm , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP