Xã hội

Mẹ bị nước cuốn trôi khi cùng con lội suối về nhà

Trên đường đi rẫy về, chị N. và con trai lội qua suối. Dòng nước chảy mạnh bất ngờ cuốn trôi người mẹ khi chị đang đi phía sau con trai.

Ngày 10/9, ông Kpa Gin- Phó Chủ tịch UBND xã Đất Bằng, huyện Krông Pa, Gia Lai cho biết, xã đã huy động lực lượng và đã tìm thấy thi thể chị R.O.N. (sinh năm 1990, xã Đất Bằng) bị nước cuốn tử vong.

Trước đó, ngày 9/9, chị N. cùng con trai (6 tuổi) đi rẫy. Khoảng 16h chiều cùng ngày, trên đường đi rẫy về, chị N. và con trai lội qua suối Ia Prong để về nhà. Tuy nhiên, nước chảy mạnh bất ngờ cuốn trôi người mẹ khi chị đang đi phía sau con trai. Cháu bé đã chạy đi gọi mọi người đến cứu nhưng không kịp.

Chính quyền xã đã huy động hàng chục người đi tìm kiếm cứu nạn nhân.


Đến khoảng 8h ngày 10/9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể chị N. bị nước cuốn trôi xa khoảng 3 km từ vị trí ban đầu.

Theo thông tin từ UBND huyện Krông Pa, gia đình chị N. thuộc hộ nghèo, có 3 con nhỏ. Các hội, đoàn thể ở địa phương đã đến viếng, chia buồn và động viên gia đình.

"Thời gian gần đây, địa bàn liên tục có mưa lớn dẫn đến nước các suối đột ngột dâng cao, huyện cũng đã chỉ đạo về các địa phương phải thường xuyên khuyến người dân hạn chế đi qua các sông, suối thời điểm này", ông Kpa Gin- Phó Chủ tịch UBND xã Đất Bằng cho biết thêm.

Tác giả: Phạm Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP