Đẹp

Mẹ 3 con tiết lộ cách giảm 45kg trong 13 tháng

Georgia Malbrough, 27 tuổi sống tại Louisiana, Mỹ từng nặng 104 kg. Bà mẹ 3 con quyết tâm bước vào hành trình giảm 45kg trong 13 tháng với cách đơn giản nhưng đầy hiệu quả.

Vào thời điểm Malbrough chào đón đứa con thứ 3, cô nặng hơn 104kg và mặc quần áo size 18.

Cô chia sẻ: “Khi mới 6 tuổi, tôi phải đặt may đồng phục cổ vũ vì lúc đó tôi đã phải mặc size 10”.

Malbrough từng mất 30 phút để mặc quần áo đến mức cảm thấy bất lực. Đó là khi Malbrough quyết định chinh phục mục tiêu giảm cân. Trong 13 tháng, cô đã giảm được 45 cân một cách đáng kinh ngạc.

Malbrough trước và sau khi giảm 45kg.

Bà mẹ 3 con cho biết, cô bắt đầu hành trình giảm cân chỉ với những bước đơn giản.

"Tôi bế con trên người và đi bộ khoảng 1,6 km/ngày. Dần dần, tôi đi gấp đôi quãng đường" – Malbrough cho biết.

Sau đó, cô bắt đầu nghiên cứu về các thói quen tập luyện trên Instagram và các bài tập tạ. Cô đến phòng gym 6 ngày 1 tuần. Mỗi buổi tập, cô dành 20 phút cho cardio, 40 phút tập thể lực tăng sức mạnh.

Hiện tại Malbrough chỉ còn 58kg.

Theo Malbrough, thay đổi chế độ ăn là một trong những phần quan trọng nhất nếu muốn giảm cân. Trước kia, cô từng ăn 6 chiếc bánh quế cho bữa sáng. Để giảm cân, cô bắt đầu sống theo kế hoạch CICO (calo vào, calo ra).

Cô giải thích: “Cách duy nhất mà cơ thể bạn có thể loại bỏ chất béo trong cơ thể là đốt cháy nhiều calo hơn mức bạn tiêu thụ. Tôi cũng cố gắng đảm bảo rằng không có quá nhiều thành phần trong bất cứ thứ gì tôi đang ăn”.

Cô cho rằng thay đổi lối sống là việc cho phép cô ăn những món ăn yêu thích của mình một cách điều độ mà không loại bỏ chúng khỏi cuộc sống.

Vào một ngày bình thường, Malbrough sẽ uống cà phê đen và một ly protein lắc hoặc trứng luộc cho bữa sáng.

Bữa trưa là thịt xay với phần bánh taco, ăn kèm với pho mát Mexico cắt nhỏ và kem chua.

Đối với đồ ăn nhẹ, cô chọn những món ăn ít calo như nho, táo và dưa chuột.

Một trong những bữa tối Malbrough thường ăn là đùi gà xông khói với đậu Lima, cơm trắng và súp lơ xanh. Bữa ăn cuối cùng trong ngày của cô là món tráng miệng: sữa chua Hy Lạp trộn với một gói bánh pudding sô cô la và dâu tây.

Ngoài việc thay đổi cách ăn uống, Malbrough cũng điều chỉnh cách suy nghĩ về việc ăn uống, lựa chọn xem thức ăn là “nhiên liệu” cho cơ thể chứ không phải ăn theo cảm xúc.

Đối với những người đã sẵn sàng để thay đổi cơ thể, Malbrough khuyên bạn nên bắt đầu từ từ.

“Tôi không phải người ưa vận động bẩm sinh. Tôi thực hiện các bài tập và đặt niềm tự hào vào chúng. Khi đó, tôi không còn thấy mệt mỏi hay dễ bỏ cuộc mỗi lần làm quen với bài tập khó. Hãy đi từng bước một, đó là tất cả những gì bạn phải làm” – Malbrough nói.

Tác giả: T. Linh

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: mẹ 3 con , giảm cân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP