Giải trí

MC Lại Văn Sâm lần hiếm hoi đăng ảnh bên vợ con dịp sinh nhật 62 tuổi

MC Lại Văn Sâm đăng ảnh bên gia đình trong ngày đón tuổi 62. Đây là lần hiếm hoi MC kỳ cựu chia sẻ ảnh bà xã.

Sáng 10/6, trên trang cá nhân, MC Lại Văn Sâm chia sẻ hình ảnh bên gia đình trong ngày sinh nhật tròn 62 tuổi. Tại buổi tiệc gia đình, MC Lại Vân Sâm hạnh phúc nâng ly cùng vợ, con trai Lại Bắc Hải Đăng và các cháu.

“Nhiều người cứ đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: ‘Hạnh phúc là gì?’. Với tôi, một người mà hôm nay nhận được rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 62, thì câu trả lời vô cùng đơn giản: ‘Hạnh phúc là được sinh ra trên cõi đời này. Bởi sinh ra không phải là chết’. Hãy tin tôi đi, dù bạn là ai thì bạn cũng là người hạnh phúc. Hãy trân trọng và tận hưởng niềm hạnh phúc của riêng mình”, MC Lại Văn Sâm viết.

Lại Văn Sâm bên vợ và các con cháu trong ngày sinh nhật tròn 62 tuổi.

Cựu Trưởng ban VTV3 gửi lời cảm ơn đến những lời chúc mừng từ người thân, bạn bè và khán giả: “Xin cảm ơn mọi người, sáng sớm ra đã nhận được những lời chúc mừng sinh nhật của rất nhiều người, những người thân yêu ruột thịt, bạn bè thân quen và cả những bạn bè chưa một lần gặp mặt”.

Ở phần bình luận, nhiều nghệ sĩ gửi lời chúc mừng MC Lại Văn Sâm bước sang tuổi 62. Trong đó có MC Thành Trung, Gia Bảo, ca sĩ Lê Hiếu.

Đây cũng là lần hiếm hoi MC Lại Văn Sâm chia sẻ ảnh vợ trên mạng xã hội. Những năm qua, bà luôn được miêu tả như “người phụ nữ bí ẩn" của MC nổi tiếng. Sau nghỉ hưu, Lại Văn Sâm mới cởi mở hơn khi nói về vợ.

Trong lần trả lời phỏng vấn Zing.vn, MC Lại Văn Sâm chia sẻ: “Một bạn hỏi tôi sẽ làm gì sau khi nghỉ hưu, tôi trả lời sẽ làm người (cười). Tất nhiên trước đây tôi cũng làm người, nhưng nói một cách văn vẻ là làm nô bộc của dân chẳng hạn. Còn bây giờ tôi là người bình thường, tự do, thoải mái”.

“Bây giờ, 100% thời gian tôi có vợ bên cạnh. Nhưng đừng nói cô ấy đi theo tôi, cô nghe được là mắng đấy”, MC Ai là triệu phú chia sẻ.

“Nói chung, gia đình tôi cũng không có nguyên tắc gì cả, cứ sống ngẫu hứng, vui vẻ thuận theo tự nhiên. Nhưng điều quan trọng chính là có gì không hài lòng hãy nói ra, đừng nên giữ trong lòng, đôi khi dẫn đến trầm cảm”, MC Lại Văn Sâm nói.

Nguồn tin: Hiểu Nguyệt

Tác giả: zing.vn

  Từ khóa: MC Lại Văn Sâm , sinh nhật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP