Thể thao

Mbappe ghi 5 bàn trong trận "đại thắng" của PSG

Kylian Mbappe đã lập một hat-trick trong hiệp 1 giúp PSG dẫn trước 4-0 trước đội chủ nhà Pays de Cassel thuộc giải hạng 6. Tiền đạo trẻ tuyển Pháp ghi thêm 2 bàn nữa ở hiệp 2, trong khi Neymar và Carlos Soler ghi các bàn thắng còn lại giúp PSG có trận thắng đậm ở vòng 32 đội Cúp quốc gia Pháp.

Sau trận đấu, fanpage của PSG đã thông báo Mbappe chính là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử đội bóng này ghi 5 bàn trong một trận đấu.

Đây là lần đầu tiên, Mbappe ghi 5 bàn trong một trận. Trước đó, anh đã có 2 lần ghi 4 bàn vào lưới đối thủ, đó là trong trận gặp Lyon vào tháng 10/2018 và trong trận gặp Kazakhstan cùng tuyển Pháp vào tháng 11/2021.

Tổng cộng, anh đã có 34 bàn, 8 kiến tạo chỉ sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng thủ đô mùa này.

Kylian Mbappe. Ảnh: Reuters.



Với trận thắng này, PSG, đội đang giữ kỷ lục 14 lần vô địch Cúp quốc gia Pháp, sẽ thi đấu trên sân của kình địch Marseille tại vòng 16 đội vào đầu tháng tới. Cuộc đối đầu này dự kiến ​​diễn ra vào tuần bắt đầu từ ngày 6/2, chỉ một tuần trước khi PSG tiếp đón Bayern Munich trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Ở trận gặp Pays de Cassel, Mbappe được trao băng đội trưởng trong khi Neymar ra sân từ đầu, nhưng Lionel Messi được nghỉ ngơi. Pays de Cassel là một CLB nhỏ đại diện cho một số khu vực từ thị trấn cảng Dunkirk ở cực bắc nước Pháp, nhưng thành tích xuất sắc vào đến giai đoạn này của giải đấu đã thu hút sự quan tâm rất lớn.

Họ đã thể hiện một cách đáng ngưỡng mộ trong nửa đầu hiệp trước đội đầu bảng Ligue 1, trước khi không thể cản được sức mạnh và tài săn bàn của Mbappe, cầu thủ đoạt giải "Vua phá lưới" World Cup 2022.

Tác giả: Bích Thảo (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: hat-trick , Mbappe , PSG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP