Pháp luật

Mâu thuẫn trên bàn nhậu, nam thanh niên bị đâm tử vong

Thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thường Tín đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Mai Văn Hùng (sinh năm 2003, trú tại Nguyễn Trãi, Thường Tín, Hà Nội) về tội Giết người.

Theo điều tra, tối ngày 28/10/2022, Hùng có đến quán "Hát cho nhau nghe" ở thôn Một Thượng, xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín để uống rượu với bạn. Tại đây, do có mâu thuẫn từ trước, Hùng xảy ra xô xát với một số thanh niên ngồi ăn uống cùng.

Đối tượng Mai Văn Hùng. Ảnh: Công an Thành phố Hà Nội.


Trong quá trình cãi vã, Hùng bị X.Đ (sinh năm 2004, trú tại Văn Phú, Thường Tín) đạp vào sau lưng và bị N.A (sinh năm 2006, trú tại Thanh Oai, Hà Nội) đấm vào mặt. Sau đó, Hùng dùng dao đâm vào mạn sườn của N.A khiến người này tử vong.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Thường Tín đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự CATP và các đơn vị chức năng khẩn trương tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. Ngày 29/1/2023, Hùng đã đến Công an huyện Thường Tín đầu thú hành vi phạm tội của mình. Hiện Công an huyện Thường Tín đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

Tác giả: Hiếu Nguyễn

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP