Pháp luật

Mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên 10X nhẫn tâm đâm bạn gái tử vong

Mâu thuẫn tình cảm, Nguyễn Huỳnh Ý đã dùng dao đâm bạn gái tử vong, để lại con thơ 4 tuổi.

Ngày 4/6, Công an quận Gò Vấp, Tp.HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an Tp.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng trên địa bàn phường 11.

Nạn nhân được xác định là chị N.N.H.Y. (16 tuổi, ngụ quận Gò Vấp), đối tượng gây án là Nguyễn Huỳnh Ý (17 tuổi, ngụ quận 12), bạn gái của Y..

Theo điều tra, rạng sáng cùng ngày, anh N.A.K. (SN 2004, ngụ quận Gò Vấp) đang ở trong nhà trên đường Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp thì nghe tiếng la hét phía dưới.

Anh K. chạy xuống xem thì thấy Ý dùng dao đâm chị N.N.H.Y.. Gây án xong, Ý lên xe máy tẩu thoát. Chị Y. được người dân chở đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Hiện trường vụ án. Ảnh: Giao Thông.

Nhận được tin báo, Công an quận Gò Vấp phối hợp với trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Tp.HCM tổ chức khám nghiệm hiện trường, truy bắt hung thủ. Biết không thể trốn thoát, Ý đã đến công an đầu thú về hành vi đâm chết người của mình.

Tại trụ sở công an, Ý khai nhận mình với chị Y. chung sống như vợ chồng nhưng chưa đăng ký kết hôn. Do mâu thuẫn trong tình cảm nên chị Y. bỏ về nhà người thân ở quận Gò Vấp ở và xảy ra vụ việc như trên.

Tác giả: Han (t/h từ Giao Thông, Người Lao động)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP