Pháp luật

Mâu thuẫn lúc ăn nhậu, 2 anh em ruột đâm nhau tử vong

Trong thời gian gần đây, tỉnh Đồng Nai thường xuyên xảy ra những vụ án mạng thương tâm bắt nguồn từ việc sử dụng rượu bia không làm chủ được hành vi.

Theo Cổng thông tin Công an tỉnh Đồng Nai, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã làm rõ vụ án giết người xảy ra tại phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa.

Thông tin ban đầu cho biết, vài khoảng 12h20 trưa 18/7, Nguyễn Văn Bính (SN 1975) và Nguyễn Văn Phước (SN 1978) là 2 anh em ruột, cùng ngụ phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa, ngồi uống rượu với nhau.

Không lâu sau đó, trong quá trình ăn nhậu thì 2 anh em xảy ra mâu thuẫn. Anh Phước bực tức lấy 1 con dao Thái Lan đi lại chỗ anh Bính đang nằm dưới nền nhà và đâm liên tục vào người của anh Bính.

Anh Bính bị đâm chạy ra phía sau bếp lấy dao đâm lại anh Phước làm anh Phước gục xuống nền nhà bất tỉnh. Sau đó, anh Bính bỏ chạy ra ngoài đường phía trước cửa nhà khoảng 2m thì nằm gục xuống đường.

Hung khí của vụ án

Ngay sau đó, anh Bính và anh Phước được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai. Nhưng do vết thương nặng nên cả hai đã tử vong tại bệnh viện.

Được biết, thời gian gần đây trên địa bàn tỉnh Đồng Nai liên tiếp xảy ra các vụ án giết người. Nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ mâu thuẫn phát sinh do sử dụng rượu, bia dẫn đến không làm chủ được hành vi nên đã gây ra các vụ án mạng.

Từ 21/6/2021 đến nay liên tiếp xảy ra 5 vụ giết người do mâu thuẫn ăn nhậu giữa các thành viên trong gia đình tại các huyện Cẩm Mỹ, Tân Phú, Thống Nhất, Xuân Lộc, thành phố Biên Hòa.

Qua đây, phòng Cảnh sát hình sự khuyến cáo quần chúng nhân dân không nên uống rượu bia hoặc hạn chế uống rượu bia say xỉn. Các mâu thuẫn phát sinh cần kiềm chế để tìm hướng giải quyết hoặc kịp thời báo các cơ quan có thẩm quyền để được hướng dẫn, giải quyết, tránh gây hậu quả đáng tiếc, không để những mâu thuẫn trong cuộc sống có cơ hội bùng phát thành án mạng, để lại gánh nặng cho gia đình và xã hội.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP