Đẹp

Mặt nạ làm đẹp yêu thích của Kendall Jenner, Anne Hathaway

Lòng trắng trứng, chuối, mật ong... là những nguyên liệu luôn có sẵn trong bếp được các sao Hollywood sử dụng làm mặt nạ chăm sóc sắc đẹp hiệu quả, an toàn mà rất rẻ tiền.

Priyanka Chopra: Mặt nạ sữa chua + bột yến mạch + nghệ. Priyanka thường tự làm mặt nạ dưỡng da tại nhà. Cô trộn đều sữa chua, bột yến mạch và nghệ theo tỷ lệ 1:1:1 rồi đắp lên mặt chừng 30 phút. Sau đó chờ khô mặt nạ rồi thêm nước lên mặt để làm ẩm lại mặt nạ. Cô dùng ngón tay massage nhẹ nhàng bằng hỗn hợp đó nhằm tẩy sạch da chết, giúp da trắng sáng, hết bít tắc lỗ chân lông.

Kendall Jenner: Lòng trắng trứng + chanh. Kendall từng chia sẻ công thức làm mặt nạ ngăn ngừa mụn trên trang web cá nhân. Đầu tiên, cô đánh lòng trắng trứng lên cho đến khi nó tạo bọt, sau đó thêm nước cốt của nửa quả chanh, trộn đều. Sau khi đắp mặt khoảng 30 phút, Kendall rửa sạch bằng nước ấm. Theo siêu mẫu 9X, lòng trắng trứng giúp thu nhỏ lỗ chân lông, trong khi chanh cân bằng độ pH của da.

Olivia Culpo: Mật ong + bơ. Bất kỳ ai từng gặp gỡ Olivia đều ấn tượng với làn da mịn màng, căng đầy sức sống của cô. Người đẹp chia sẻ loại mặt nạ cô ưa dùng là bơ và mật ong, vì rất giàu vitamin E, có khả năng kháng khuẩn và dưỡng ẩm rất hữu hiệu.

Katy Perry: Lòng trắng trứng + dầu hạnh nhân. Để giúp da săn chắc và ngăn ngừa nếp nhăn, Katy sử dụng mặt nạ này đều đặn mỗi tuần. Lòng trắng trứng gà có tác dụng như collagen tự nhiên giúp da căng mịn, loại bỏ mụn đầu đen, trong khi dầu hạnh nhân làm sạch sâu cho làn da. Ngoài ra, mặt nạ này cũng giúp khuôn mặt của Katy rạng rỡ và không mệt mỏi.

Hayden Panettiere: Kem chua + mật ong + chanh + giấm táo. Đây là bí quyết điều trị mụn trứng cá và làm cho da sáng hơn của Hayden. Sau khi rửa mặt bằng nước ấm, cô thoa hỗn hợp này trên da và để yên trong 20 phút. Chờ đến khi hỗn hợp khô rồi rửa bằng nước ấm trước, sau đó rửa bằng nước lạnh. Hayden đắp mặt nạ 2 lần mỗi tuần.

Anne Hathaway: Chuối + mật ong + chanh. Sở hữu làn da khô, Anne thường xuyên sử dụng loại mặt nạ này để dưỡng ẩm cho da. Cô thường nghiền một trái chuối, trộn đều với 1 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh và chút nước rồi đắp lên mặt trong 20 phút. Người đẹp áp dụng liệu pháp này 2 lần mỗi tuần và cảm thấy da cải thiện đáng kể.

Chanel Iman: Táo + mật ong. Người mẫu đã chia sẻ bí kíp để có làn da căng mịn và không có mụn là nhờ thường xuyên đắp mặt nạ từ hỗn hợp táo và mật ong. Cô trộn 1/4 quả táo cùng 1 thìa mật ong, thoa lên mặt và rửa sạch sau khi hỗn hợp khô. Đây là loại mặt nạ giúp hồi phục làn da mệt mỏi, khô, đồng thời giúp tẩy da chết, làm sáng hồng da.

Emma Watson: Đu đủ + mật ong. Để làm đẹp da, nữ diễn viên Beauty and the Beast thường sử dụng mặt nạ với 1/2 quả đu đủ xay nhuyễn cùng 1 thìa cà phê mật ong. Sau đó, cô thoa lên da mặt và cổ khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Mặt nạ đu đủ làm da trắng hồng hào nhờ rất giàu thành phần papain và nhiều loại vitamin thiết yếu.

Tác giả: Phương Mai

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP