Giải trí

Mạnh Trường vào vai phản diện, ác không nhận ra

Trong tập 2 "Tình yêu và tham vọng", nhân vật Phong của Mạnh Trường lộ rõ bản chất là một người nham hiểm và tham vọng.

Diễn biến tập 2 phim Tình yêu và tham vọng tiếp tục là cuộc đối đầu của hai công ty - Hoàng Thổ và Bách Hợp. Việc Tổng giám đốc Minh (Nhan Phúc Vinh) bỏ đi suốt 3 năm khiến Hoàng Thổ lao đao, gần như bại trận trước Bách Hợp.

Vì thương nhớ người yêu mất tích, Minh ban đầu không có ý định quay về điều hành công ty. Nhưng sau khi biết mẹ mắc ung thư phổi, anh đã vội vã trở về thành phố. Minh hứa với mẹ sẽ giữ Hoàng Thổ bằng mọi giá bởi đó là tâm nguyện của bố anh để lại. "Mẹ không sợ chết. Mẹ chỉ sợ mất Hoàng Thổ" - mẹ Minh vừa khóc vừa nói trên giường bệnh.

Minh trở về điều hành công ty khi biết mẹ bị ung thư.

Trong khi đó, về phía Bách Hợp, Tổng giám đốc Phong (Mạnh Trường) tự tin đang nắm trong tay phần thắng. Anh nói với Linh (Diễm My): "Anh được biết thông tin Hoàng Thổ sẽ tham gia đấu thầu dự án chung cư cao cấp Thiên Đường. Chúng ta đang hoàn toàn chiếm ưu thế, nhưng không chủ quan được. Hoàng Thổ đang rất rệu rã. Chúng ta phải tranh thủ thời cơ này đánh bật Hoàng Thổ ra khỏi thị trường bất động sản".

Trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng, Phong dành cho Linh nhiều lời tán dương, tặng cô đồng hồ và hứa hẹn chức trưởng phòng kinh doanh. Nhận được sự động viên, quan tâm đặc biệt từ sếp, Linh dốc sức làm việc với mong muốn hạ gục Hoàng Thổ trong dự án bất động sản lần này.

Ở một diễn biến khác, biết tin chủ tịch công ty đối thủ nằm viện, Phong tìm đến tận nơi. Anh mang theo giỏ hoa quả gắn bông hoa màu đen và cười mỉa mai: "Tôi đến để tiễn bà thêm một đoạn đường cuối".

Cuộc gặp này tiếp tục hé lộ phần nào câu chuyện uẩn khúc phía sau. Thái độ của Phong dành cho mẹ Minh không chỉ đơn giản là đối thủ trong công việc, mà là sự hận thù tột đỉnh. Phong trợn mắt nói: "Tôi đang nghĩ khi mà bà chết đi rồi, chồng bà có chào đón bà ở thế giới bên kia không. Hay là bà lại giết chết ông ta thêm một lần nữa hả? Bà đi chết đi".

Vai phản diện của Mạnh Trường khiến người xem chú ý.

Có thể thấy trong tập này nhân vật Phong lộ rõ bản chất là một người nham hiểm, máu lạnh. Diễn xuất của Mạnh Trường trong vai phản diện khiến nhiều khán giả bất ngờ. Bởi trước đây mọi người vốn quen với một Mạnh Trường lịch lãm, tình cảm, chuyên đóng vai chính diện.

Một thành viên mạng nhận xét: "Xem phim này xong mới thấy Mạnh Trường đóng hay. Rõ ràng là cách nói chuyện và giọng thì vẫn rất tử tế, đĩnh đạc như những nhân vật chính diện khác anh từng đóng, nhưng mà nhìn cái mặt thì rõ là không được thật lòng, cứ thấy gian gian. Nhìn đúng kiểu đang tử tế mà không phải tử tế". Khán giả khác có chung quan điểm: "Mạnh Trường lột xác thành hiểm nhân xuất sắc".

Tác giả: Phương Ly

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP