Tin địa phương

Lực lượng 911 Đà Nẵng bắt giữ nhiều trường hợp mua bán, tàng trữ ma túy.

Lực lượng 911, Công an TP Đà Nẵng liên tiếp phát hiện và bắt giữ nhiều trường hợp mua bán, tàng trữ ma túy.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 19/10, quá trình tuần tra kiểm soát, lực lượng 911, Công an TP Đà Nẵng kiểm tra hành chính 1 xe taxi thì phát hiện trong túi xách của Trương Lan Dung (SN 1988, trú quận Hải Châu) có cất giấu 2 viên nén màu xanh. Dung thừa nhận số thuốc lắc này mua để sử dụng nhưng chưa dùng thì đã bị phát hiện.

Trước đó, trong đêm 18/10, trên tuyến đường Hùng Vương (quận Hải Châu), lực lượng chức năng phát hiện 2 thanh niên ngồi trong xe ô tô biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu kiểm tra hành chính.

Đối tượng Đoàn Nguyễn Đại Quốc (bên trái) và Nguyễn Văn Khoẻ bị lực lượng 911 bắt giữ. (CA cung cấp)

Qua kiểm tra phát hiện ngay hàng ghế có 1 gói thuốc lá, trong đó có chứa 2 viên nén màu xanh và 1 gói tinh thể màu trắng. Số ma túy và thuốc lắc này của đối tượng tên Nguyễn Văn Khoẻ (SN 1992, trú quận Hải Châu). Khoẻ cho biết đây là ma tuý đá và thuốc lắc mới mua với giá gần 4 triệu đồng đem vào vũ trường để buôn bán và sử dụng.

Tổ công tác phát hiện thêm 1 thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm tại khu vực đường Phan Châu Trinh, quận Hải Châu nên đã yêu cầu dừng xe để xử lý.

Tang vật thu giữ tại hiên trường kiểm tra đối tượng Quốc (ảnh: CA cung cấp)

Qua kiểm tra hành chính, phát hiện nam thanh niên này cất giấu một gói nilon màu đen được dán rất kỹ trong gầm xe máy. Trong gói nilon này có chứa 4 túi tinh thể màu trắng. Ngay lập tức đối tượng bị tổ công tác bắt giữ. Đối tượng tên là Đoàn Nguyễn Đại Quốc (SN 2001, trú quận Thanh Khê).

Sau khi lập biên bản ban đầu, các tổ công tác đã bàn giao các đối tượng nói trên cho Công an quận Hải Châu tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Tác giả: Mộc Lan

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

  Từ khóa: 911 Đà Nẵng , bắt , ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP