Pháp luật

Lời khai rợn người của nghi phạm sát hại hai vợ chồng ở TP HCM

Theo lời khai của nghi phạm, đối tượng có mâu thuẫn với hai vợ chồng nạn nhân, sau đó đến nhà hai người này nói chuyện và xảy ra án mạng.

Ngày 10/10, Công an huyện Hóc Môn, TP HCM đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan lấy lời khai của Quách Hào Quang (40 tuổi, quê Cà Mau, tạm trú xã Xuân Thới Thượng) – đối tượng dùng hung khí tấn công khiến hai vợ chồng ở xã Xuân Thới Đông tử vong.

Theo lời khai của đối tượng Quách Hào Quang tại cơ quan điều tra, Quang khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Đối tượng này cho biết có quan hệ tình cảm với bà M., thời gian qua giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. Đến tối 9/10, Quang mang dao đến nhà bà M. để nói chuyện. Sau đó, dùng dao tấn công khiến vợ chồng bà M. tử vong.

Danh tính hai nạn nhân được xác định là ông N.H.H. (46 tuổi) và bà H.T.M. (40 tuổi, vợ ông H.).

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là anh NHH. (46 tuổi) và chị HTM. (40 tuổi, vợ anh H.), ngụ xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn.

Vào khoảng 21h ngày 9/10, một người đàn ông mặc áo sẫm màu tự mở cửa bước vào một căn nhà trên địa bàn xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn. Thời điểm này, vợ chồng chủ nhà và con trai nhỏ đang ngồi ăn cơm.

Người đàn ông bị chủ nhà đẩy ra ngoài nhưng vẫn xông vào, cầm hung khí tấn công cặp vợ chồng. Hai bên giằng co, người vợ bị chém nhiều thương tích chạy được ra ngoài, người chồng bị kẻ thủ ác đâm gục trước cửa nhà.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân xung quanh lao tới dùng gậy gộc, thang... ép đối tượng vào trong nhà, đồng thời gọi điện trình báo cơ quan chức năng.

Công an địa phương tới hiện trường khống chế nghi phạm. Vợ chồng nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Nghi phạm sau đó được xác định là Quách Hào Quang, có quen biết với nạn nhân. Nguyên nhân án mạng được cho là do mâu thuẫn tình cảm.

Công an TP HCM đang phối hợp Công an huyện Hóc Môn điều tra, làm rõ vụ việc này.

Tác giả: Đại Văn

Nguồn tin: phapluatplus.vn

  Từ khóa: lời khai , sát hại , tp hcm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP