Pháp luật

Lời khai của tài xế xe container kéo thi thể nạn nhân 60 km

Tài xế xe container khai không phát hiện vụ va chạm với xe máy và không biết nạn nhân bị dính vào gầm.

Ngày 20/1, Công an huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, cho biết cơ quan điều tra vẫn đang đấu tranh với tài xế Bùi Minh Tùng (49 tuổi, ngụ ở Tiền Giang) để làm rõ vụ xe container kéo lê thi thể người đàn ông 60 km sau tai nạn.

Chiếc xe đầu kéo bị tạm giữ để điều tra. Ảnh: Tuấn Kiệt.

Cảnh sát cho hay thời điểm bị dừng xe và phát hiện ra thi thể dính dưới gầm xe, tài xế Tùng nói ông không biết xe mình có va chạm với xe máy. Ngoài ra, vợ tài xế này đi cùng xe cũng khẳng định như chồng.

"Chúng tôi đang đấu tranh với tài xế này và vợ của ông ta để làm rõ vụ việc. Người này vẫn cho rằng không biết đã va chạm với xe máy", nguồn tin của Zing cho biết.

Cũng theo nguồn tin, kết quả kiểm tra nhanh cho thấy tài xế Tùng âm tính với chất ma túy. Tài xế này đang trên hành trình chở nhãn từ miền Tây ra phía bắc thì xảy ra vụ việc.

Cơ quan điều tra cũng đã phục hồi giữ liệu camera hành trình gắn trên xe container để làm rõ vụ tai nạn.

Anh Quý Dương, tài xế xe tải đường dài, cho biết xe container có nhiều điểm mù. Tuy nhiên, tài xế cầm vô lăng chạy trên đường sẽ phát hiện nếu xảy ra va chạm.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tuấn Kiệt.

Về việc thi thể bị kéo đi 60 km, anh Dương cho rằng có thể đồng nghiệp mình không phát hiện ra vụ việc này.

"Tài xế cầm lái chạy trên đường thì cán viên gạch còn biết nhưng tôi nghĩ không ai vô nhân tính kéo thi thể đi quãng đường 60 km", tài xế Dương nói.

Như Zing đã đưa tin, khoảng 20h50 ngày 17/1, anh V. điều khiển xe máy va chạm với xe container tại ngã 3 Cầu Nam thuộc thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong.

Cú va chạm mạnh khiến xe máy văng xa. Anh V. tử vong tại chỗ, thi thể bị cuốn vào gầm xe container và bị kéo đi.

Sau tai nạn, tài xế xe container tiếp tục điều khiển phương tiện rời khỏi hiện trường. Nhận tin báo từ người dân, tổ tuần tra Trạm CSGT Du Long thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Ninh Thuận đã dừng chiếc xe này tại xã Phước Nam, huyện Thuận Nam, Ninh Thuận.

Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện thi thể nạn nhân dưới gầm xe đầu kéo. Tử thi bị kéo đi quãng đường khoảng 60 km.

Tác giả: Huỳnh Hải

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP