Giải trí

Linh Rin gửi lời nhắn siêu ngọt ngào tới ông xã trước thềm đám cưới

Linh Rin và Phillip Nguyễn đang háo hức đón chờ ngày vui sắp diễn ra vào cuối tháng 3 này. Trước thềm đám cưới, Linh Rin nhắn nhủ tới ông xã đầy ngọt ngào.

Suốt thời gian qua, thông tin liên quan tới siêu đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn như thiệp mời, ảnh cưới hay dàn khách mời… thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng, bởi 2 nhân vật chính đều là những người nổi tiếng, sở hữu khối tài sản khổng lồ...

Mới đây, Linh Rin đã chiếm sóng mạng xã hội khi "đánh úp" netizen bằng 2 bức ảnh cưới đẹp mắt. Trong 2 tấm ảnh cưới được Linh Rin tiết lộ, cô dâu và chú rể đều toát lên vẻ hạnh phúc từ ánh mắt cho tới nụ cười.

Linh Rin đăng tải khoảnh khắc hình cưới bên Phillip Nguyễn.

Linh Rin còn hạnh phúc nhắn gửi ông xã tương lai: "Từ ngày đầu tiên gặp anh, chặng đường của chúng ta đi tới đây khiến em thật bất ngờ. Niềm hân hoan của em chính là kiên trì đợi được anh đến, may mắn của em chính là khi em đem lòng thương anh thì anh cũng yêu em".

Phía dưới bài đăng của Linh Rin, bạn bè và người hâm mộ cũng dành nhiều lời chúc phúc cho cặp đôi trai tài gái sắc này. Nhiều người dành lời khen cho ảnh cưới của em chồng Hà Tăng vì đẹp như trong mơ, một số khác thì thao thức vì chia sẻ của Linh Rin quá ngọt ngào.

Theo thông tin được chia sẻ trước đó, đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ diễn ra tại một nhà thờ tại Manila, Philippines.

Hôn lễ này dự sẽ tiếp đón khoảng 500 khách mời là bạn bè, người thân của cặp đôi vì Philippines là nơi chú rể sinh ra và lớn lên. Đặc biệt, Hà Tăng cùng chồng doanh nhân cũng từng tổ chức hôn lễ tại đây.

Hiện tại, Linh Rin và Phillip Nguyễn đang gấp rút hoàn tất các công việc để chuẩn bị cho đám cưới. Sau hôn lễ ở nước ngoài, cặp đôi sẽ tiếp tục tổ chức tiệc ở Việt Nam để mời bạn bè, đồng nghiệp đến chung vui.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP