Thể thao

Lee Nguyễn nhận quy định khắc nghiệt trước khi nghỉ Tết

Ngay trước kỳ nghỉ Tết của Lee Nguyễn và các đồng đội ở CLB TPHCM, HLV Alexandre "Mano" Polking của đội bóng thành phố ra quyết định khá khắc nghiệt dành cho các học trò.

Theo đó, vị HLV mang hai quốc tịch Brazil và Đức quy định trong quá trình toàn đội nghỉ Tết Nguyên Đán (khoảng 2 tuần), bất kỳ cầu thủ nào của CLB TPHCM tăng dù chỉ là 1kg, sẽ bị phạt 10 triệu đồng.

Nguyễn và các đồng đội sẽ bị phạt tiền nếu tăng cân trong thời gian nghỉ Tết

Quy định này của HLV Mano Polking được đánh giá là rất gắt, bởi ngày Tết ở Việt Nam là ngày mà mọi người thường ăn uống khá nhiều. Tuy nhiên, quy định trên cũng chỉ xuất phát từ ý tốt của ông Polking.

Vị HLV này muốn cho các cầu thủ phải sinh hoạt nghiêm túc, điều độ, giữ được thể trạng tốt nhất, trước khi đội bóng quay lại tập luyện trong những ngày đầu năm mới (theo âm lịch) tới đây. Kiểm soát được cân nặng của bản thân có nghĩa là kiểm soát được thể lực, tránh những cuộc vui quá đà, nhằm giữ phong độ.

Các cầu thủ của CLB TPHCM sẽ có khoảng 2 tuần nghỉ Tết

Về phía Lee Nguyễn, cầu thủ này sẽ ăn Tết tại Việt Nam, vì việc di chuyển quốc tế vào thời điểm hiện tại cực kỳ khó khăn, đồng thời phải kèm theo quy định cách ly y tế phòng dịch Covid-19 khi đến bất cứ quốc gia nào, nên sẽ không đủ thời gian để các cầu thủ đi và về như thế.

Cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn dự định sẽ về quê thăm một vài người bà con, cũng như thăm bạn bè trong những ngày Tết đến xuân về.

Đây cũng là lần hiếm hoi sau khoảng chục năm xa bóng đá Việt Nam, Lee Nguyễn trở lại và có cơ hội đón Tết cổ truyền ngay trên qua cha đất tổ.

Tác giả: K.Đ

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP