Giải trí

Lee Min Ho sẽ tham gia đóng phim mới của biên kịch 'Hậu duệ mặt trời'

Nam diễn viên Lee Min Ho sẽ tái hợp cùng biên kịch Kim Eun Sook trong một dự án phim truyền hình mới.

Vào ngày 7/5, công ty sản xuất Hwa&Dam Pictures đã phát hành một thông cáo báo chí chính thức nói rằng biên kịch Kim Eun Sook đang làm việc cho dự án phim truyền hình tiếp theo của cô, bộ phim có tiêu đề dự kiến The King: The Eternal Monarch và Lee Min Ho đã được chọn vào vai nam chính. Tác phẩm thuộc thể loại xuyên không gian, dự kiến khởi quay trong nửa cuối năm 2019 và chiếu vào đầu năm 2020.

Diễn viên Lee Min Ho sẽ tái xuất sau 2 năm nhập ngũ.

The King: The Eternal Monarch là một bộ phim giải quyết chủ đề của các thế giới song song. Ở một thế giới, hoàng đế của đế chế Hàn Quốc tìm cách đóng cửa, trong khi ở thế giới khác, một thám tử của Hàn Quốc tìm cách bảo vệ cuộc sống của anh và những người anh yêu thương.

Biên kịch tác phẩm này là Kim Eun Sook - người từng hợp tác Min Ho trong Người thừa kế. Kim Eun Sook là "biên kịch vàng" của Hàn Quốc, góp sức cho thành công của các bộ phim Chuyện tình Paris, Sóng gió hậu trường, Hậu duệ mặt trời, Phẩm chất quý ông, Mr. Sunshine...

Lee Min Ho sẽ tham gia dự án truyền hình do Kim Eun Sook chấp bút.

Được biết, đây là dự án đầu tiên được công bố của Lee Min Ho, kể từ khi nam diễn viên xuất ngũ vào ngày 25/4. Trong tuyên bố của Hwa&Dam Pictures, họ chia sẻ: “Đây là lần thứ hai chúng tôi làm việc cùng nhau sau Người thừa kế. Vì anh ấy là một diễn viên mà chúng tôi có thể tin tưởng. Bạn có thể mong đợi được xem diễn xuất trưởng thành và sâu sắc hơn từ Lee Min Ho trong The King: The Eternal Monarch.”

Nam diễn viên Lee Min Ho sinh năm 1987, là tài tử hàng đầu Hàn Quốc, nổi tiếng với Vườn sao băng, Thợ săn thành phố, Người thừa kế, Gangnam 1970... Anh từng hẹn hò ca sĩ Suzy, hai người chia tay năm 2017.

Tác giả: Thiện Anh (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP