Xã hội

Lật ghe khi đi ra hồ tôm, vợ chết, chồng mất tích

Trong lúc ra hồ tôm và đánh bắt cá ở đầm Cầu Hai thì gặp mưa to gió lớn, chiếc ghe của vợ chồng ngư dân ở Thừa Thiên Huế bị lật, khiến người vợ tử vong, còn chồng hiện vẫn đang mất tích.

Ngày 25/11, ông Nguyễn Quang Huy - Chủ tịch xã Vinh Hưng (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế) cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm tung tích của người chồng trong vụ lật ghe khiến 1 người chết và 1 nạn nhân mất tích, vừa xảy ra tại khu vực Cửa Cạn, đầm phá Cầu Hai.

Khu vực nơi vợ chồng ngư dân gặp nạn

Thông tin ban đầu, chiều 23/11, ông Nguyễn X. (SN 1968, trú thôn Trung Hưng, xã Vinh Hưng) và vợ là bà Nguyễn T. M. (SN 1966) sử dụng ghe gắn động cơ máy để ra hồ tôm ở khu vực đầm Cầu Hai (xã Vinh Hưng) cho tôm ăn và thả lưới đánh cá.

Thời điểm này, do ảnh hưởng không khí lạnh tăng cường nên tại xã Vinh Hưng đã xảy ra mưa to, gió lớn khiến chiếc ghe chở vợ chồng ông X. bị lật dẫn đến vụ đuối nước.

Đến sáng 24/11, người thân không thấy vợ chồng ông X. về nhà nên đi tìm kiếm và phát hiện thi thể bà M. nổi trên mặt nước tại khu vực nò sáo trên đầm phá xã Vinh Hưng cùng chiếc ghe; còn ông X. vẫn đang mất tích.

Nhận tin báo, chính quyền địa phương đã cử lực lượng đến hiện trường để phối hợp với người dân tìm kiếm ông X. Nhưng đến tối nay (24/11), vẫn chưa tìm thấy tung tích của nạn nhân.

Tác giả: Nguyễn Hiền

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP