Giới trẻ

Lan truyền clip chồng dìm vợ xuồng hồ, lên bờ lại đánh tiếp

Mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện 1 clip chồng tàn bạo đánh vợ, dìm xuống hồ rồi lên bờ đánh tiếp. Vụ việc xảy ra ở huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh. Hành vi bạo lực của người chồng khiến dư luận phẫn nộ.

Hình ảnh chồng bạo hành vợ kinh hoàng ở Tây Ninh (theo clip ghi lại).

Theo hình ảnh trong clip lan truyền trên mạng xã hội từ ngày 14/9, khi 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, người chồng đẩy vợ xuống nước rồi liên tục dìm vợ xuống bể bơi của gia đình; người vợ cố gắng chạy trốn, bám vào thành lan can và leo lên bờ nhưng bị người chồng dùng tay túm tóc lôi lại, bóp cằm và tiếp tục nhấn đầu vợ xuống nước. Sau một hồi giằng co dưới hồ bơi, người vợ chạy thoát được lên bờ thì tiếp tục bị chồng "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay", đánh đập trước mặt con nhỏ. Chứng kiến cảnh bố đánh mẹ, bé sợ hãi khóc thét.

Là người tham gia hỗ trợ nạn nhân, anh Đặng Văn Phúc, Đội trưởng đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh tham gia giữ gìn an ninh trật tự cho biết, người phụ nữ bị chồng bạo hành là chị Trần Thị Tuyết Mai, sinh năm 1988, ngụ cầu Bổ Túc, Suối Dây, Tân Châu, Tây Ninh. Đoạn clip ghi lại vụ việc xảy ra vào tối 12/9 vừa qua.

"Theo chị Mai, 2 vợ chồng kết hôn được 10 năm và có với nhau 2 con, con gái đầu 8 tuổi và con trai nhỏ 2 tuổi”, anh Phúc nói.

Hiện chị Mai đã được anh Phúc và các đồng đội đưa tới Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh để giám định thương tích, phục vụ cho công tác điều tra.

Được biết, Công an huyện Tân Châu và Công an tỉnh Tây Ninh đã vào cuộc, làm rõ xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Nguyễn Tuấn

Nguồn tin: Báo Infonet

  Từ khóa: bạo hành vợ , đánh vợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP