Giải trí

Lan Ngọc chúc Thanh Bình 'mau mau lấy vợ' trong dịp Valentine

“Chúc 2 bạn Valentine vui vẻ không quạo, hạnh phúc với nhau đến suốt cuộc đời. Chúc ba Bình mau mau lấy vợ để Louis có thêm tình yêu thương và một sự chăm sóc nữa”, Lan Ngọc gửi lời chúc tới chồng cũ nhân ngày Valentine

Dòng trạng thái của Lan Ngọc nhận được không ít ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ.

Nhân ngày lễ tình yêu, Ngọc Lan đăng ảnh Thanh Bình chụp cùng con trai trên trang cá nhân. Kèm theo tấm ảnh, nữ diễn viên "Bán chồng" nhắn nhủ tới chồng cũ: “Chúc 2 bạn Valentine vui vẻ không quạo, hạnh phúc với nhau đến suốt cuộc đời. Chúc ba Bình mau mau lấy vợ để Louis có thêm tình yêu thương và một sự chăm sóc nữa, để mẹ Lan được rảnh rang có thêm thời gian đi chơi tung tăng mà không lo lắng gì nữa. Em trai tui ngủ điệu quá điệu rồi".”.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh do nữ diễn viên chia sẻ đã nhận không ít bình luận trái chiều. Nhiều khán giả bày tỏ sự khó hiểu khi cô mong muốn con trai nhanh chóng có mẹ kế. Khi một khán giả bình luận: “Tưởng gì, mong con mình có mẹ khác để mình rảnh đi chơi”, nữ diễn viên đáp: “Bất hạnh thay cuộc đời bạn chưa được ai đối xử tử tế, hay do bạn chưa từng tử tế với ai?”.

Ngoài ra, một số khán giả lại bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cách cư xử văn minh của cả hai sau khi đường ai nấy đi. Trong đó, việc người đẹp mong chồng cũ sớm tìm được mối quan hệ mới là minh chứng cho điều này. Một tài khoản bình luận: “Thương bà chị. Mẹ Lan cũng mau mau có hạnh phúc mới nè". “Mỗi người đều có một cuộc sống và suy nghĩ riêng. Hết duyên hết nợ thì nên tôn trọng đối phương, chia tay rồi chưa hẳn đã là kẻ thù của nhau, giữ được mối quan hệ tình bạn sau khi đổ vỡ là rất văn minh lịch sự”, một người xem bày tỏ.

Lan Ngọc và Thanh Bình xác nhận ly hôn vào tháng 11/2019.

Được biết, sau khi ly hôn, Lan Ngọc và Thanh Bình vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Nữ diễn viên cũng nhắc tới người cũ trên mạng xã hội. Hồi đầu tháng 2, nhân ngày sinh nhật con trai Louis, Ngọc Lan cũng chia sẻ clip kỷ niệm của cậu bé và Thanh Bình.

Khi đó, Ngọc Lan tiết lộ cô mời Thanh Bình qua nhà để tổ chức sinh nhật cho con trai. Tuy nhiên, nam diễn viên lựa chọn tổ chức tiệc cho Louis tại nhà riêng mới mua. Vì vậy, Ngọc Lan quyết định đưa con sang dự tiệc với bố vào buổi tối.

Ngọc Lan và Thanh Bình tổ chức lễ đính hôn vào tháng 7/2016. Đầu năm 2017, Ngọc Lan hạ sinh bé Louis tại Mỹ. Cuối năm 2019, cặp đôi xác nhận việc ly hôn. Chia sẻ về hôn nhân đổ vỡ, Thanh Bình cho biết: "Chúng tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì không có tiếng nói chung nên chúng tôi vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau".

Tác giả: Bích Liên (TH)

Nguồn tin: phapluatnet.vn

  Từ khóa: Thanh Bình , Valentine , Lan Ngọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP