Giới trẻ

Lần đầu sau chia tay Nhật Lê, Huỳnh Anh, Quang Hải trải lòng về chuyện tình cảm

Trong lễ cưới của Công Phượng, giữa những cầu thủ thân thiết, Quang Hải lần đầu tiên trải lòng mình về chuyện tình cảm.

Quang Hải ghi nhiều dấu ấn trong nền bóng đá Việt Nam tuy nhiên chuyện tình cảm của Quang Hải cũng được ví như drama đầy phức tạp. Quang Hải từng dính nhiều nghi án hẹn hò, từ cô chủ tiệm nail Huyền My, đến người đẹp Sài Thành Thảo Mi, qua hotgirl 1m52 Thanh Thủy…

Tuy nhiên, có hai mối tình lớn được Quang Hải chính thức công khai đó là Nhật Lê và Huỳnh Anh. Nhật Lê là người đầu tiên Quang Hải công khai tình cảm. Có thể thấy, Nhật Lê gắn bó với Quang Hải từ những ngày anh chưa nổi tiếng và có thu nhập khủng như hiện tại. Thế nhưng, chuyện tình đó cũng chẳng được bền lâu.

Quang Hải và Nhật Lê

Sau Nhật Lê, Quang Hải dính tin hẹn hò với một số hotgirl khác sau đó chính thức công khai với Huỳnh Anh. Cặp đôi cũng dính không ít thị phi, thường xuyên “gương vỡ lại lành” nhưng cuối cùng cũng tan vỡ vì tin đồn Huỳnh Anh “cắm sừng” Quang Hải.

Quang Hải và Huỳnh Anh

Chia sẻ với báo chí, Quang Hải luôn né tránh nói đến chuyện tình cảm thế nhưng mới đây, trong lễ cưới của Công Phượng và Viên Minh ở Phú Quốc, khách mời chủ yếu là các đồng đội thân thiết ở ĐT Việt Nam và HAGL như Bùi Tiến Dũng, Quang Hải Văn Hậu, Xuân Trường… Quang Hải lần đầu trải lòng về chuyện tình cảm.

Quang Hải chia sẻ: “Bây giờ biết nói như thế nào nhỉ? Em là một người may mắn trong công việc của mình, nhưng trong chuyện tình cảm em không được may mắn cho lắm. Em rất mong mọi người ủng hộ em trong chuyện tình cảm”.

Quang Hải nói trong lễ cưới Công Phượng

Chia sẻ của Quang Hải đã gây sự chú ý. Sau thời gian ồn ào và vướng khá nhiều thị phi, Quang Hải dường như kín tiếng và thận trọng hơn rất nhiều. Thời gian gần đây, Quang Hải tập trung vào công việc và ít chia sẻ chuyện cá nhân lên mạng xã hội.

Tác giả: An An

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: Nhật lê , Quang Hải , Huỳnh Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP