Giới trẻ

Lần đầu hẹn hò với gái xinh nhưng chỉ mang đúng 50 nghìn đồng, chàng trai nhận cái kết ê chề

Lần đầu hẹn hò chỉ mang đúng 50 nghìn đồng lại còn tính toán với cô gái cả cốc trà chanh, chàng trai liền bị cư dân mạng "ném đá" dữ dội.

Lần đầu hẹn hò là dịp để các chàng trai thể hiện sự ga lăng của mình nhưng không phải bất cứ ai cũng biết tận dụng cơ hội đó.

Có người ghi điểm ở buổi hẹn hò đầu tiên bằng phong thái đĩnh đạc, cử chỉ thân thiện nhưng có những người khiến không ai muốn quay trở lại lần 2. Như câu chuyện của anh chàng dưới đây dù có đưa ra cả nghìn lý do cũng khiến người khác khó chấp nhận được.

Lần đầu hẹn hò là dịp để các chàng trai trổ tài cũng như thể hiện sự ga lăng của mình thế nhưng không phải ai cũng biết tận dụng cơ hội đó. Có người vì sợ "đầu tư không đúng chỗ", có người lại không có tiền. Nhưng câu chuyện của nam thanh niên dưới đây thì dù đưa ra cả nghìn lý do cũng khiến người khác khó chấp nhận được.

Theo như anh chàng này kể thì đi hẹn hò lần đầu với bạn gái lại chở vào quán trà đá. Cô gái uống trà chanh và đòi gọi thêm hướng dương thì anh này kêu còn dành tiền về đổ xăng. Sau đó cô gái đã đứng dậy đi về.

Câu chuyên gây "bão" mạng xã hội.

"Mình và cô ấy quen nhau được 1 tuần rồi, cô ý là gái gốc Hà Nội nhìn cũng xinh gái, nhắn tin mấy hôm mới dám rủ đi chơi. Vừa đèo một đoạn mình tạt ngay vào quán trà đá đoạn Ngã Tư Sở, cô ấy bảo sao lại ngồi ở đây thì mình hồn nhiên đáp, thì đi uống nước ở đâu chả như nhau, trà đá cho thanh lọc cơ thể, cô ý dỗi rồi vùng vằng một lúc cũng chịu ngồi xuống.

Vừa ngồi xuống ghế cô ý bảo gặp đúng thằng điên rồi, mình bảo là 'em còn được uống trà chanh còn anh thì uống trà đá', cô ý đáp sao anh không gọi thêm đĩa hướng dương thì mình bảo là 'trong túi anh còn có 50 nghìn, tí về còn đổ xăng nữa'.

Xong cô ý bảo đây là lần đầu cũng như lần cuối gặp nhau rồi đứng dậy đi về, mình quát to thế còn cốc trà chanh thì ai trả tiền, con gái gì mà kẹt xỉ."

Ngay sau khi được đăng tải, bài đăng của chàng trai này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình. Đại đa số cư dân mạng đều cho rằng cách hành xử của anh này quá đáng trách.

- "Anh ơi, xác định mọt kiếp không có người yêu nhé."

- "Muốn tán gái nhưng thanh niên lại cầm 50 nghìn đi hẹn hò được thì cũng giỏi. Thế thôi sau anh đừng hẹn cô nào đi uống nước nữa".

- "Dù cô ấy xấu hay đẹp, không biết có tiến xa hơn không thì lần đầu cũng lên ra dáng đàn ông tí anh ạ."

- "Đàn ông gì mà hẹn hò lại mang 50 nghìn còn không muốn trả trà chanh, còn muốn cả đổ xăng, anh muốn nhiều thứ quá."

- "Người ta dù gì cũng xinh xắn, nhà giàu, có học thức, chả hiểu sao có thể chấp nhận nói chuyện với ông chứ đừng nói là hẹn hò. Mất điểm trong mắt con gái thực sự."

- "Thôi anh ạ, yêu đương làm gì tầm này."

- "Trà đá không an toàn đâu, không tốt chút nào..."

Bài đăng hiện tại vẫn được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và ngày càng thu hút đông đảo những bình luận góp ý của mọi người.

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: chàng trai , hẹn hò

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP