Giáo dục

Làm rõ vụ việc phụ huynh xông đến nhà hành hung cô giáo

Một phụ huynh xông đến nhà hành hung cô giáo sau khi con bị xếp loại hạnh kiểm trung bình.

Sáng 26/5, lãnh đạo UBND xã Quảng Sơn (huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông) cho biết, đã nắm được thông tin vụ việc cô giáo V.T.K.Q., giáo viên Trường THPT Lê Duẩn bị một người đàn ông hành hung tại nhà riêng.

Hiện lãnh đạo xã đã giao cho Công an xã tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc nêu trên.

Cô Q. cho biết, khoảng 18h30’ ngày 25/5, cô Q. cùng 2 con đang ở nhà riêng tại thôn 2 (xã Quảng Sơn) thì ông L.M.D. (phụ huynh em L.M.Q., học sinh Trường THPT Lê Duẩn) xông vào nhà chửi bới và đánh cô.

Thấy vậy hàng xóm và người thân xung quanh chạy đến can ngăn, sau đó ông D. bỏ chạy khỏi hiện trường.

Vụ việc đã khiến cô Q. bị chấn thương, chảy máu mũi.



Sau khi xảy ra vụ việc, cô Q. bị đánh chấn thương, chảy máu mũi nên được cơ sở y tế để điều trị, đồng thời trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Tiếp đó, báo cáo vụ việc đến Hiệu trưởng nhà trường và Ban chấp hành Công đoàn trường THPT Lê Duẩn để có biện pháp bảo vệ giáo viên.

Theo thông tin từ cô Q., khoảng một tháng trước, em L.M.Q. có hành vi lăng mạ, xúc phạm cô nên bị phê vào sổ đầu bài. Sau đó, nhà trường đã lập biên bản, xử lý hành vi đối với em Q.

Trước sự việc nói trên, hội đồng nhà trường đã họp 2 lần và thống nhất xếp loại hạnh kiểm trung bình học kỳ 2 và trung bình cả năm học đối với em Q. Việc xếp loại này dựa trên kết quả đánh giá cả năm học do em Q. nhiều lần vi phạm nội quy, quy định của trường học.

Cô giáo Q. cũng cho biết, sau khi biết em L.M.Q. bị xếp loại hạnh kiểm trung bình và không đủ điều kiện để xét tuyển vào các trường như mong muốn, tối 25/5, ông D. đã xông vào nhà tấn công cô.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Khánh Ngọc

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP