Pháp luật

Làm rõ clip công an bêu tên người mua bán dâm... giữa đường

Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông mặc sắc phục công an đọc rõ họ tên người mua dâm, bán đâm ở Phú Quốc được đăng tải trên mạng xã hội, đang thu hút sự quan tâm của rất đông cư dân mạng. Công an tỉnh Kiên Giang đang chỉ đạo Công an huyện Phú Quốc báo cáo vụ việc.

Từ chiều 29/1, tài khoản Đặng Quốc Việt đăng tải một đoạn clip dài 4 phút trên mạng xã hội. Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông mặc sắc phục công an đứng giữa đám đông gọi tên chủ một quán giải khát trên đường Cách Mạng tháng Tám, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, nêu rõ hành vi chứa mại dâm.

Người đàn ông mặc sắc phục công an tiếp tục đọc tên một người đàn ông được cho là có hành vi mua dâm và một người phụ nữ khác được cho là có hành vi bán dâm.

Thông tin cho rằng người đàn ông mặc sắc phục công an trong đoạn clip là công an thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc.

Hình ảnh một người đàn ông mặc sắc phục công an đọc tên người mua bán dâm giữa đám đông (ảnh cắt từ clip)

Người đàn ông này cũng nêu rõ mức xử phạt tiền về hành vi chứa mại dâm của chủ quán và hành vi mua, bán dâm của đôi nam nữ nêu trên.

Ngay sau khi đoạn clip được tăng tải trên mạng xã hội đã thu hút hàng chục nghìn người xem và chia sẻ. Đa phần cư dân mạng không đồng tình với cách bêu tên người mua và bán dâm ở nơi công cộng. Nhiều người còn cho rằng hành vi này là vi phạm pháp luật về đời tư.

Để làm rõ thực hư clip trên, PV Dân trí đã liên hệ Đại tá Phạm Trung Thành, Trưởng phòng Tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang. Ông Thành cho biết: “Tôi đã nghe thông tin có báo đăng về vụ việc. Tôi đã yêu cầu Công an huyện Phú Quốc báo cáo vụ thể vụ việc để cung cấp thông tin cho báo chí sớm nhất".

Tác giả: Nguyễn Hành

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP