Xe

Lái thử mẫu xe bán chạy nhất Đông Nam Á tại VOC 2019

Tới với giải đua ô tô địa hình Việt Nam (VOC) 2019, mọi người sẽ có cơ hội tham gia lái thử Toyota Hilux, mẫu xe bán chạy nhất Đông Nam Á.

Mọi người tới VOC 2019 sẽ có cơ hội lái thử Toyota Hilux

Giải đua ô tô địa hình Việt Nam (VOC) 2019 sẽ khởi tranh vào ngày 28 và 29/9 tới đây tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Hà Nội) và Toyota Việt Nam (TMV) tiếp tục đồng hành, là nhà tài trợ bạc. Năm nay, TMV cũng sẽ tài trợ một đội đua tranh tài ở hạng thi đấu cơ bản tại VOC.

Không chỉ tài trợ, TMV sẽ mang đến VOC 2019 hai mẫu xe Hilux và Fotruner TRD. Bên cạnh những chia sẻ từ các chuyên gia tư vấn của hãng và những hoạt động hấp dẫn, khách hàng còn có cơ hội lái thử mẫu xe Hilux.

Toyota Hilux và Fortuner TRD là hai mẫu xe thuộc dự án xe đa dụng toàn cầu của Toyota. Hai mẫu xe này đều kế thừa những giá trị cốt lõi của Toyota như chất lượng, độ bền và độ tin cậy, mạnh mẽ và bền bỉ trên mỗi hành trình.

Mẫu bán tải Toyota Hilux được biết tới là ô tô bán chạy nhất Đông Nam Á trong nửa đầu năm 2019 (theo báo cáo từ Focus2move), sở hữu thiết kế mạnh mẽ, bề thế. Chiếc xe được TMV mang tới VOC lần này là phiên bản cao cấp nhất, sử dụng động cơ diesel 2.8L cho công suất tối đa 174 mã lực đi kèm hộp số tự động 6 cấp, hiện có giá bán 878 triệu đồng.

Toyota Fortuner TRD cũng sẽ được TMV mang tới VOC 2019

Mạnh mẽ không kém Toyota Hilux là Fortuner TRD thể thao, trẻ trung và năng động đi kèm nhiều trang bị tiện nghi cho mọi nhóm khách hàng. Mẫu SUV bán chạy nhất Việt Nam này ở phiên bản TRD sử dụng động cơ xăng dung tích 2.7 lít đi kèm hộp số tự động 6 cấp cho công suất tối đa 164 mã lực, giúp đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Về trang bị an toàn, cả hai mẫu xe đều đạt tiêu chuẩn An toàn 5 sao ASEAN NCAP. Bên cạnh hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) và hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hai mẫu này cũng sở hữu hàng loạt tính năng hỗ trợ người lái đồng thời bảo vệ hành khách như hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC), hệ thống hỗ trợ đổ đèo (DAC – trên xe Hilux) và 7 túi khí.

Tác giả: Cẩm Tú

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: VOC , toyota hilux

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP