Xã hội

Lại phát hiện một thi thể đang phân hủy mạnh trong căn nhà tạm ở Bình Dương

Căn nhà nơi phát hiện thi thể người đàn ông đang phan hủy nằm trong hẻm 916 đường Lê Hồng Phong, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Đến 19h30 ngày 17/5, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cùng các đơn vị nghiệp vụ mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ người đàn ông tử vong bất thường trong căn nhà tạm nằm ở hẻm 916 đường Lê Hồng Phong, phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Hùng (56 tuổi, quê Vĩnh Long).

Trước đó, khoảng 17h cùng ngày, một người phụ nữ là bạn của ông Hùng đến căn nhà trên để đưa đồ ăn thì phát hiện cửa đóng kín bất thường. Sau khi gọi nhưng không thấy tiếng trả lời, nghi xảy ra chuyện, người phụ nữ nhờ hàng xóm đến phá cửa thì phát hiện ông Hùng đã tử vong, thi thể đang phân hủy, bốc mùi hôi thối.

Phía ngoài căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: PLVN & Saostar

Ngay sau khi nhân được tin báo, cơ quan Công an thành phố Thủ Dầu Một đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi và lấy lời khai các nhân chứng. Theo thông tin được biết, ông Hùng thuê căn nhà trên và sống một mình. Ông làm nghề kế toán cho một công ty gần đó.

Hiện, cơ quan Công an thành phố Thủ Dầu Một đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP