Thế giới

Kinh hoàng chó becgie xổng chuồng cắn chết bé gái 9 tuổi trên đường đến trường

Khi đến nơi, bố mẹ bé gái 9 tuổi đã đuổi được 2 con chó becgie đi nhưng không cứu được con gái. Em tử vong trong bệnh viện vì vết thương quá nặng.

Một bé gái 9 tuổi bị chó becgie cắn chết trên đường đi học ở Trung Quốc

Ngày 21/11, tại huyện Khúc Dương, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đã xảy ra vụ việc đau lòng khi bé Ling Ling 9 tuổi bị hai con chó dữ tấn công khi đang trên đường đi học, theo South China Morning Post.

Em đã hét lên khi những con chó chồm lên cổ mình. Những học sinh đi qua trông thấy đã chạy đến trường để gọi người giúp đỡ, theo Yanzhou Metropolis.

Chị gái Ling Ling cũng chạy đến và cố ném đá để xua hai con chó đi nhưng không được. Cô chạy về nhà để gọi bố mẹ.

Khi đến nơi, bố mẹ bé gái đã đuổi được đàn chó đi nhưng không cứu được con gái. Em tử vong vì vết thương trong bệnh viện.

Những người dân chứng kiến sự việc cho biết: “Cả hai con chó đều lớn. Chúng nhảy lên và cắn vào cổ bé gái. Cổ em gần như đứt lìa và đầu em cũng bị thương”.

Khi được hỏi, chủ sở hữu của 2 con chó gây án nói rằng anh ta không biết thú nuôi của mình đã ra khỏi nhà. Hiện nay, chúng đang bị cảnh sát bắt giữ để điều tra.

Nhiều cư dân mạng Trung Quốc cho rằng người chủ đáng bị trừng phạt và phải chịu trách nhiệm cho cái chết của Ling Ling.

Bên cạnh đó, những người khác đòi kêu gọi lệnh cấm toàn quốc đối với việc nuôi các loại chó có kích thước lớn và có có khả năng tấn công gây hại cho con người.

Năm ngoái, một số thành phố của Trung Quốc đã đưa ra lệnh cấm đối với hàng chục giống chó được cho là có khả năng gây nguy hiểm, bao gồm cả chó becgie vì những tai nạn nổi tiếng chúng từng gây ra.

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: chó cắn , trung quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP