Video

Khoảnh khắc mẹ nhẫn tâm ném cậu con trai mới sinh vào thùng rác

Vì không muốn gia đình biết chuyện nên sau khi sinh con, người phụ nữ họ Li đã nhẫn tâm ném cậu con trai vào thùng rác rồi bỏ đi.

Sự việc xảy ra vào ngày 17/12/2020, tại thành phố Dương Thành, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một người phụ nữ mặc váy dài, đeo khăn quàng cổ đã băng qua đường rồi ném túi đựng cậu con trai vào thùng rác. Ngay sau đó, cô ta quay lại bên kia đường và lên xe máy rời đi.

Nghe thấy tiếng khóc phát ra từ thùng rác, một người đi đường đã mở nắp lên thì phát hiện thấy bé trai đang nằm trong chiếc túi. Cậu bé đã được đưa tới bệnh viện và may mắn chỉ bị nhiễm trùng hô hấp nhẹ.

Cảnh sát sau đó đã thu thập dữ liệu từ camera giám sát và bắt giữ được người phụ nữ tên Li (21 tuổi) vào ngày 29/12/2020 vì tình nghi ngộ sát.

Tại đồn cảnh sát, Li cho biết, mình có quan hệ yêu đương với bạn trai kém 3 tuổi họ Shi. Sau khi chia tay được 7 tháng, Li đến Dương Thành và sinh con trong ký túc xá nhà máy. Vì không muốn cha mẹ biết mình mang thai, Li đã quyết định vứt bỏ đứa con.

Được biết, bạn trai cũ và mẹ của Li đã đến chăm sóc đứa bé còn Li vẫn bị giam và không biết biết sẽ đối mặt với hình phạt nào.

Tác giả: Hải Vân (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP