Xã hội

Kho hàng siêu thị Điện máy xanh cháy dữ dội suốt 4 tiếng

Đêm khuya 25/10, phát hiện ngọn lửa bùng phát từ kho hàng của Siêu thị Điện máy xanh (thị trấn Krông Kmar, huyện Krông Bông, Đắk Lắk), người dân địa phương đã hô hoán dập lửa và gọi cứu hỏa. Gần 4 giờ đồng hồ sau, đám cháy mới được khống chế.

Sáng ngày 26/10, ông Huỳnh Bài - Chủ tịch UBND huyện Krông Bông - cho biết trên địa bàn thị trấn Krông Kmar vừa xảy ra vụ cháy siêu thị Điện máy xanh làm thiêu rụi kho chứa hàng điện tử của siêu thị này.

“Tại địa phương không có lực lượng, phương tiện chữa cháy nên khi xảy ra cháy phải điều động xe chữa cháy từ huyện Cư Kuin về. Khi xe chữa cháy đến nơi thì đám cháy đã lan rộng, thiêu rụi kho hàng”, ông Bài cho hay.

Kho hàng của Siêu thị Điện máy xanh bị cháy rụi (ảnh Diễn đàn Tây Nguyên)

Trước đó, vào khoảng 21h30 ngày 25/10, người dân địa phương phát hiện ngọn lửa bùng lên từ khu vực siêu thị Điện máy xanh nên đã hô hoán nhau dùng bình chữa cháy mini dập lửa và vận chuyển một số đồ trong siêu thị ra.

Do ngọn lửa bùng lên rất nhanh kèm nhiều tiếng nổ lớn khiến mọi người phải chạy ra ngoài, cầu cứu lực lượng chức năng.

Huyện không có lực lượng phòng cháy chữa cháy nên phải nhờ đến lực lượng chữa cháy của huyện Cư Kuin. Khoảng 22h30, lực lượng cứu hỏa có mặt tại hiện trường, tiến hành dập lửa. Đến khoảng 1h sáng ngày 26/10 đám cháy mới được khống chế hoàn toàn.

Nhiều đồ điện tử được bê vội ra bên ngoài (ảnh Diễn đàn Tây Nguyên)

Theo nhận định của nhiều người, nguyên nhân dẫn đến vụ cháy có thể do sự cố chập điện. Vụ cháy không gây thương vong về người nhưng đã gây thiệt hại khá lớn về tài sản.

Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP