Giáo dục

Khiển trách phó hiệu trưởng bị tố dan díu với phụ huynh học sinh

Chồng của nữ phụ huynh tố cáo phó hiệu trưởng một trường tiểu học ở Cà Mau có quan hệ bất chính với vợ mình và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngày 26-3, Đảng ủy xã Khánh Lâm, huyện U Minh (tỉnh Cà Mau) cho biết đã tiếp nhận và xử lý đơn tố cáo của ông N.T.V. (ngụ ấp 1, xã Khánh Lâm) đối với ông L.T.H., Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai (xã Khánh Lâm). Ông V. tố cáo ông H. dan díu với vợ mình và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Qua xác minh, Đảng ủy xã Khánh Lâm kết luận ông H. với vai trò là Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai nhưng thiếu gương mẫu, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất, đạo đức lối sống và có quan hệ nam nữ không trong sáng đối với bà L.T.X. (vợ ông V.). Ngoài ra, vợ ông H. còn lấy những tin nhắn nhạy cảm giữa bà X. với ông H. để đăng lên mạng xã hội. Việc này làm đổ vỡ hạnh phúc gia đình ông V. và bà X.

Với những căn cứ trên, Đảng ủy xã Khánh Lâm đã ra quyết định kỷ luật ông L.T.H. với hình thức khiển trách. Ngoài ra, ngành chức năng huyện U Minh cũng đang thực hiện các quy trình kỷ luật về mặt chính quyền đối với ông L.T.H.

Tác giả: VÂN DU

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP