Số hóa

Khám phá công nghệ smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip

Sắp tới, Samsung chuẩn bị ‘trình làng’ dòng smartphone gập có tên Galaxy Z Flip, được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 6,7 inch, camera selfie đục lỗ 10 megapixel và camera chính 12 megapixel.

Một tài khoản Twitter Ishan Agarwal cho biết, Galaxy Z Flip được thiết kế với mặt lưng kính. Máy có dung lượng lưu trữ tối đa 256 GB và pin 3.300 hoặc 3.500 mAh. Ngoài ra, Samsung cung cấp hai tùy chọn màu sắc cho Galaxy Z Flip là đen và tím. Công ty cũng được cho là sẽ bổ sung phiên bản Galaxy Z Flip màu xanh dương, đỏ và hồng dành riêng cho ba nhà mạng Hàn Quốc là SK Telecom, KT và LG Uplus.

Samsung Galaxy Z Flip. Ảnh GSM Arena

Ở diễn biến liên quan, một tấm áp phích quảng cáo cho Galaxy Z Flip rò rỉ trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) cho thấy cơ chế gập mở dích dắc giống nguyên mẫu được TCL công bố năm ngoái.

My Smart Price (Ấn Độ) tiết lộ, người dùng Galaxy Z Flip sẽ được tặng kèm sạc nhanh 15 W trong hộp sản phẩm. Bên cạnh đó, Samsung sẽ gia cố màn hình gập của Galaxy Z Flip bằng lớp kính siêu mỏng, thay cho lớp màng nhựa như trên Galaxy Fold, để tăng độ bền.

Thế hệ smartphone gập tiếp theo của Samsung dự kiến ra mắt cùng Galaxy S20 tại Galaxy Unpacked diễn ra tại San Francisco vào ngày 11/2.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: Vietq.vn

  Từ khóa: khám phá , smartphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP