Du lịch

Khai mạc Ngày hội ẩm thực các món "Ngon - độc - lạ"

Ngày 15/10, tại Làng du lịch Ông Đề đã khai mạc Ngày hội ẩm thực các món ăn độc lạ lần thứ 1 năm 2020.

Ngày hội được phối hợp tổ chức bởi Báo Gia đình Việt Nam- Văn phòng đại diện tại Cần Thơ; Công ty CP du lịch Mitatour; Làng du lịch sinh thái Ông Đề và Công ty CP truyền thông Quốc Thiên.

Ông Lê Hải Phúc - chủ nhân Làng du lịch sinh thái Ông Đề cho biết: Tham dự ngày hội có hơn 60 gian hàng, trong đó bao gồm các gian hàng ẩm thực các món ăn độc lạ; các gian hàng đặc sản vùng miền, các gian hàng sản phẩm phụ trợ trong việc chế biến các món ăn, thực phẩm...

Các gian hàng hỗ trợ tư vấn trang điểm, làm đẹp cho nữ giới... Đây là cơ hội để các nghệ nhân, đầu bếp trổ tài, giới thiệu sản phẩm ẩm thực chay mặn ngon, độc đáo, có thương hiệu trong cuộc sống và kinh doanh tại cơ sở của mình sau này. Là dịp tốt để doanh nghiệp, nghệ nhân giới thiệu, xúc tiến quảng bá thương hiệu sản phẩm du lịch.

Đầu bếp biễu diễn chế biến món ăn ngon- độc - lạ.

Trong những ngày diễn ra sự kiện có phần trình diễn chế biến các món ăn độc lạ do các đầu bếp và nghệ nhân từ các vùng miền trình bày cho du khách. Ngoài các món ăn độc đáo và lạ từ các vùng miền của đất nước, du khách còn được tham gia thêm các trò chơi dân gian, có MC quản trò để các đội tổ chức thi đấu với nhau tranh giải thưởng của ban tổ chức. Nơi này cũng có các tiết mục biểu diễn ca múa nhạc Bolero, đờn ca tài tử cải lương đậm chất Nam bộ, kêu xổ lô tô...

Món cào cào xào xả ớt được nhiều thực khách thích thú thưởng thức.

Món bọ cạp chiên giòn

Ngày hội còn giới thiệu cho du khách những nét văn hóa độc đáo của ẩm thực Nam Bộ, văn hóa và văn minh sông nước miệt Vườn. Góp phần phát huy và bảo tồn văn hóa nước nhà. Ngày hội sẽ kết thúc vào ngày 20/10/2020.

Tác giả: Quốc Anh

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: khai mạc , ẩm thực

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP