Cuộc sống

Kết hôn 10 tháng, “ngã ngửa” khi biết chồng là phụ nữ

Sau 10 tháng kết hôn và bị lừa tới gần 500 triệu đồng cô gái trẻ mới phát hiện ra sự thật chồng mình thực ra là nữ.

Mới đây, một phụ nữ 22 tuổi sống tại thành phố Jambi, Indonesia đã lên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện hôn nhân “dở khóc dở cười” của mình.

Cô gái cho biết mình quen với một người tên AA qua ứng dụng hẹn hò vào tháng 5 năm 2021. AA tự giới thiệu bản thân là đàn ông và đang có nhu cầu tìm kiếm bạn đời. Sau ba tháng tìm hiểu, hai người quyết định tiến tới hôn nhân.

Tuy nhiên do chú rể không xuất trình được những giấy tờ cá nhân cần thiết nên cả hai không thể thực hiện các thủ tục đăng ký kết hôn, họ quyết định tổ chức hôn lễ đơn giản trước sự chứng kiến của người thân.

Ảnh minh họa

Sau khi kết hôn, đôi vợ chồng sống tại nhà bố mẹ cô dâu một vài tháng. Trong khoảng thời gian chung sống, cha mẹ của cô dâu bắt đầu nghi ngờ thân phận thực sự của chàng rể AA.

Người con rể luôn khoe khoang về gia thế và học vấn của mình nhưng lại không đưa ra được bằng chứng nào cho thấy mình thực sự là một bác sĩ phẫu thuật từng theo học ngành y tại Mỹ và có cả bằng về quản trị kinh doanh như đã nói. AA cũng không có nền tảng tài chính vững vàng, thường xin tiền từ gia đình nhà vợ. Trong khi đó, những người được cho là người thân và bạn bè của AA đều khẳng định những lời AA nói về bản thân là đúng sự thật.

Để tránh sự soi mói của bố mẹ vợ, AA bàn với vợ về việc chuyển ra ở riêng. Sau đó, cả hai đã đến Lahat, Nam Sumatra, Indonesia sinh sống.

Tại đây, người vợ bị nhốt ở nhà trong nhiều tháng liền và không thể tiếp xúc với những người xung quanh. Cô cũng không được phép gọi điện cho cha mẹ ruột của mình, trong khi đó, AA kiểm soát hoàn toàn tài chính của cô.

Sau khoảng thời gian dài không thể liên lạc với con gái, đến tháng 4 năm nay, gia đình cô gái và cảnh sát Jambi đã tìm ra nơi sinh sống của cả hai ở Lahat. Theo điều tra của cảnh sát địa phương, người chồng tên AA thực chất là một phụ nữ.

AA, kẻ bị bị cáo buộc lừa đảo trong cuộc hôn nhân ở Indonesia (Ảnh: Coconuts)

Lúc này, cô gái 22 tuổi và cả gia đình mới biết mình bị lừa dối trong cuộc hôn nhân này. Tính tới thời điểm bị lật tẩy, AA đã lừa gia đình nhà vợ 300 triệu rupiah (khoảng 470 triệu đồng).

Khi được hỏi về câu chuyện “chăn gối” trong suốt thời gian chung sống, người vợ cho biết bản thân đã bị đánh lừa một cách ngoạn mục. AA luôn tắt đèn và bịt mắt cô trong mỗi cuộc ân ái của họ. Không những thế, AA còn sử dụng các công cụ tình dục để qua mắt người vợ. Do đó, chỉ đến khi cảnh sát điều tra ra thân phận của AA, cô gái mới biết mình đã lấy nhầm phụ nữ.

Gia đình của cô gái bị lừa dối đã quyết định khởi kiện “người chồng” với tội danh gian lận trình độ học vấn, lừa đảo để chiếm đoạt lòng tin. Đây có thể là cáo buộc đầu tiên trong nhiều cáo buộc chống lại AA. Nếu bị kết tội, AA có thể phải đối mặt với mức án 10 năm tù.

Tuy nhiên, lễ cưới của cả hai chỉ trên mặt hình thức, chưa có sự công nhận của pháp luật nên phía nạn nhân không thể buộc tội AA lừa đảo khi bước vào hôn nhân. Về số tiền mà "người chồng" mượn của gia đình nạn nhân cũng đều là do các bên đồng thuận cho mượn nên không thể nói AA lừa tiền của ai. Hiện vụ việc đã được Tòa án thành phố Jambi, Indonesia tiếp nhận xử lý.

Tác giả: Phương Anh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP