Giải trí

Jang Dong Gun một mình trở về Hàn Quốc sau bê bối tình dục

Jang Dong Gun và gia đình đi nghỉ tại Hawaii ngay khi scandal anh ngoại tình nổ ra. Theo người dân chia sẻ, nam diễn viên và vợ có thái độ lạnh nhạt với nhau.

Ngày 15/1, trang Ilgan Sports đưa tin nam diễn viên Jang Dong Gun đã trở về Hàn Quốc từ ngày 13/1. Trước đó, anh và vợ là Go So Young đưa hai con đi du lịch tại Hawaii nhưng chỉ có một mình tài tử về nước với lý do bận rộn công việc.

Theo người dân chia sẻ họ bắt gặp vợ chồng Jang Dong Gun tại Hawaii, thái độ của cặp đôi lạnh nhạt và không trò chuyện với nhau. Nữ diễn viên Go So Young cũng đã khóa bình luận trên trang cá nhân, cho thấy cô biết rõ scandal đang bủa vây chồng mình và cô chọn cách im lặng để đối mặt.

Jang Dong Gun để vợ con ở lại Hawaii về nước xử lý công việc.

Khán giả Hàn Quốc cho rằng vợ chồng Jang Dong Gun đã có cuộc cãi vã sau khi nam diễn viên bị lộ tin nhắn tìm kiếm các người mẫu trẻ đẹp để mua dâm. Có thể tài tử Phẩm chất quý ông bị bà xã yêu cầu về nước trước.

Công chúng cho rằng Jang Dong Gun nên cảm thấy xấu hổ vì hành vi phản bội vợ của mình. Với gia sản giàu có, họ khuyên nam diễn viên nên từ bỏ nghiệp diễn vì hình ảnh đã tổn hại nghiêm trọng.

"Jang Dong Gun là vết nhơ trong lòng tự trọng của Go So Young", "Cô ấy là người phụ nữ mạnh mẽ, giỏi giang, được nuôi dạy như công chúa, từng tự hào vì chồng mình là Jang Dong Gun, chắc hẳn Go So Young phải thấy tức giận và xấu hổ lắm", "Trước tôi quý anh này vì sự tử tế, giờ thì không muốn nhìn thấy", "Lúc chị ấy mang thai, Jang Dong Gun còn nhắn tin là thèm gái quá, Go So Young nên ly hôn", là những bình luận trên Naver.

Khán giả Hàn Quốc khuyên Go So Young không nên tha thứ và yêu cầu Jang Dong Gun giải nghệ.

Hôm 10/1, một đoạn chat giữa Jang Dong Gun và Joo Jin Moo bị tung ra do nam diễn viên 200 Pounds Beauty bị hack điện thoại.

Trong đó, Jin Mo tìm kiếm các người mẫu trẻ đẹp để giới thiệu cho Dong Gun. Qua cách trò chuyện của cả hai, có thể thấy đây không phải lần đầu tiên. Jang Dong Gun thậm chí còn đưa ra bình luận khiếm nhã về các cô gái.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Jang Dong Gun , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP