Giải trí

Hương Tràm tái xuất với hình ảnh xinh đẹp trên đất Mỹ

Nữ ca sĩ sinh năm 1995 bất ngờ chia sẻ hình ảnh mộc mạc và cho biết mình vẫn ổn dù diễn biến dịch Covid-19 tại Mỹ vẫn vô cùng phức tạp.

Cuối tháng 5/2019, Hương Tràm khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi tuyên bố: chính thức tạm dừng sự nghiệp ca hát để du học. Từ ngày sang Mỹ Hương Tràm vẫn được các fan dõi theo sao sát mọi hoạt động và cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt khi hiện tại dịch bệnh đang có những diễn biến ngày càng phức tạp ở nhiều quốc gia, người hâm mộ cũng lo lắng về tình hình của Hương Tràm nơi xứ người.

Hương Tràm đăng ảnh xinh đẹp, khẳng định vẫn ổn trên đất Mỹ

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ "Duyên Mình Lỡ" vẫn thường xuyên cập nhật về cuộc sống hiện tại của mình. Có thể thấy cuộc sống tại Mỹ của Hương Tràm vẫn khá suôn sẻ, không gian sống đẹp miễn chê, thường xuyên check-in đi mua sắm, đến những nơi sang trọng để gặp gỡ bạn bè. Bên cạnh đó, Hương Tràm vẫn được sống với đam mê ca hát khi đi du học.

Nữ ca sĩ không quên ý thức phòng chống dịch mỗi khi ra đường

Mới đây, Hương Tràm đăng bức ảnh mới và khẳng định mình vẫn ổn. "Khung xương hàm hơi vất vả, ngày xưa thầy nọ, thầy kia hay bảo vậy. Mà sao vất vả để lo cho ai đó, cứ thấy sung sướng lắm người ơi. Cảm xúc của Gà con, tớ cũng nâng niu trong cái vất vả nơi xứ người. Đọc từng tin nhắn, từng lời yêu thương, và cả những động viên, vun đắp cho ý chí. Cảm ơn các em yêu nhiều lắm. Up một cái hình mộc cho cả nhà yên tâm là em ấy vẫn Vất Ổn (Vất vả Ổn Thỏa).

Nhà ơi... Có lẽ chúng ta không thực sự cảm thấy gắn bó với cái gì đó như thế nào, cho đến lúc bạn rời xa nó, cho đến lúc bạn trải nghiệm cảm giác bị tách lìa, như một tấm bè nhỏ trôi nổi trên đại dương - nhưng là đại dương chốn khác" - Cô viết.

Cũng khá lâu rồi, ca sĩ gốc Nghệ An mới cập nhật hình ảnh lên mạng xã hội Fan thích thú trước dung mạo xinh đẹp, rạng rỡ của Hương Tràm, và không quên chúc cô mọi điều tốt lành trên đất Mỹ.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Hương Tràm , Mỹ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP