Giải trí

Hứa Minh Đạt đăng ảnh cùng Hoài Linh, nhắn gửi: “Anh mãi là tượng đài”

Dù đang ở ẩn nhưng Hứa Minh Đạt bất ngờ đăng ảnh cùng NS Hoài Linh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau khi vướng phải thị phi giải ngân tiền từ thiện miền Trung lũ lụt năm ngoái, nghệ sĩ Hoài Linh gần như “mất tích” trên truyền thông. Mới đây, Hứa Minh Đạt lại bất ngờ đăng lại hình ảnh chụp cùng đàn anh và viết về Hoài Linh với sự kính trọng: “Ai thì mặc kệ, nhưng với tôi, anh ấy mãi là tượng đài”.

Bài đăng trên trang cá nhân của Hứa Minh Đạt

Bức ảnh chụp với Hoài Linh do Hứa Minh Đạt đăng tải nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Kể từ sau đám tang của bố ruột và ồn ào tiền từ tiền, nam danh hài đã "mất tích" khỏi làng giải trí.

Đến nay hơn nửa năm trôi qua, đây cũng được cho là lần đầu "anh Bốn" lộ diện trở lại trên mạng xã hội. Khán giả vô cùng tò mò không biết Hoài Linh đã làm những gì trong suốt thời gian ở ẩn. Có thể thấy trong ảnh, nam danh hài vẫn tươi cười rạng rỡ và đầy sức sống. Tuy nhiên, vì Hứa Minh Đạt không tiết lộ thời gian chụp bức ảnh này nên chẳng thể biết được đây là hình hiện tại của Hoài Linh hay chỉ là 1 bức ảnh cũ.

Nhiều sao Việt như Trịnh Kim Chi, Cát Phượng, Gia Bảo,... và đông đảo khán giả đồng tình với lời khẳng định của Hứa Minh Đạt. Mọi người vẫn dành sự tôn trọng và yêu mến cho Hoài Linh. Một số bình luận của cư dân mạng:

"Anh Đạt nói chuẩn quá, em cũng như vậy. Mãi thương yêu và luôn ủng hộ anh Hoài Linh".

"Anh Bốn mãi là thần tượng, gắn liền với tuổi thơ của em nha anh 7, luôn tôn trọng và yêu thương anh ấy".

"Mong chú Hoài Linh trở lại diễn hài và tham gia gameshow ạ. Cháu mãi mãi tin tưởng và hâm mộ chú".

"Từ đầu tới giờ, mỗi Hứa Minh Đạt giữ vững quan điểm và công khai điều này, nể lắm nha anh ơi",...


Hứa Minh Đạt cũng không phải lần đầu tiên công khai bênh vực và nói về đàn anh với sự trân trọng như vậy. Kể cả trong thời gian Hoài Linh vấp phải nhiều tranh cãi, Hứa Minh Đạt cũng đăng đàn bày tỏ quan điểm thẳng thắn về vấn đề giúp đỡ người khác.

Cụ thể, vào tháng 5 năm nay, nam diễn viên đăng tải bài viết sưu tầm câu chuyện về vấn đề giúp đỡ người khác nhưng người đó lại coi việc giúp này là bổn phận: “Triết lý viên kẹo có nghĩa là khi bạn cho ai khác một thứ gì, nhiều khi họ sẽ không nghĩ ấy là món quà, họ nghĩ đó là bổn phận, là trách nhiệm. Khi bạn không cho thứ mà họ muốn nữa, họ sẽ lập tức trở mặt với bạn”. Anh không quên đăng kèm hình ảnh chụp cùng đàn anh thân thiết như một lời ẩn ý bảo vệ Hoài Linh giữa lùm xùm.

Hứa Minh Đạt luôn bênh vực Hoài Linh trước bão dư luận.

Khi danh hài Hoài Linh liên tục bị nữ đại gia công kích trên sóng livestream, Hứa Minh Đạt đã lên tiếng. Nói về đàn anh, nam diễn viên nhấn mạnh: “Chỉ một hành động nhỏ của anh đã khiến đàn em nể phục. Đó là anh tôi, là thần tượng của tôi! Tôi không sợ thế lực hay sức mạnh đồng tiền hay là những trang mạng ảo, tôi vẫn là tôi và anh vẫn sẽ mãi mãi là thần tượng. Tôi là công dân và lao động bằng trí tuệ và sức lực của mình. Tôi có quyền lên tiếng để bảo vệ chính kiến của mình!”.

Tác giả: T. Linh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

  Từ khóa: Hứa Minh Đạt , Hoài Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP