Xe

Honda SH 2020 ra mắt tại Việt Nam giá bán từ 70,99 triệu đồng

Ngày 5-11, tại Hà Nội Công ty Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới SH125i/150i.

Đây là mẫu xe vừa được giới thiệu tại triển lãm xe máy EICMA 2019 ở Italy trước đó ít giờ đồng hồ. Mẫu xe này có hai phiên bản 125 và 150 phân khối, với hai tùy chọn phanh ABS và CBS. Xe có 4 màu trắng, xám, đen, đỏ. Bên cạnh thiết kế hoàn toàn mới với sự giao thoa giữa tính truyền thống và công nghệ hiện đại, phiên bản SH mới sở hữu khối động cơ hoàn toàn mới – eSP+, được thiết kế nhằm đạt được khả năng vận hành vượt trội nhưng với mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn (khoảng 3% so với phiên bản trước).

SH mới còn được trang bị hệ thống kiểm soát chống bó cứng cho phanh. Xe còn được trang bị cổng sạc pin bên trong cốp. Ngoài ra, phiên bản SH mới còn được phát triển chức năng kết nối bluetooth trên một mẫu xe máy, cụ thể là SH 150i đi kèm với ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) để thông báo cuộc gọi, tin nhắn SMS/SNS trên màn hình đồng hồ xe, đồng thời khách hàng có thể đọc toàn bộ các thông tin xe như tình trạng vận hành, thông tin sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành...

Giá bán phiên bản 125 phân khối, phanh CBS là 70,9 triệu đồng, còn phanh ABS 78,9 triệu đồng. Phiên bản 150 phân khối phanh CBS là 87,9 triệu đồng và ABS là 95,9 triệu đồng. Honda Việt Nam cũng cho biết những mẫu xe SH mới sẽ được bán ra thị trường từ ngày 24-11.

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

  Từ khóa: Honda SH 2020 , honda

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP