Xe

Honda E ra mắt phiên bản giới hạn chỉ 50 chiếc

Việc chỉ sản xuất giới hạn 50 chiếc cho toàn khu vực châu Âu đã khiến cho Honda E trở nên đáng chú ý hơn bao giờ hết. Những chiếc Honda E này sẽ được phân phối sẽ có màu sơn độc quyền Premium Crystal Red.

Ở ngoại thất, Honda E có màu đỏ chủ đạo đi kèm với các điểm nhấn màu đen tương phản, bao gồm: Bánh xe hợp kim 17 inch, một số tấm ốp thân xe cũng như phù hiệu phía trước và phía sau. Phiên bản này được thiết kế dựa trên mẫu xe Advance hiện có, vì vậy chiếc xe cũng được trang bị đầy đủ các tính năng có trên xe Advance.

Ngoài ra, xe cũng có tính năng đỗ xe tự động, đi kèm với đó là ổ cắm điện 230 volt, vô lăng sưởi, gương chiếu hậu chức năng kép liên kết với camera phía sau và màn hình kép toàn chiều rộng.

Hệ thống truyền động vẫn giữ nguyên, với một mô-tơ điện đặt phía sau cung cấp công suất 152 mã lực (113 kW) và mô-men xoắn 315 Nm. Năng lượng được cung cấp thông qua pin lithium-ion 35,5 kWh có khả năng hoạt động tốt trong khoảng thời gian lên tới 220 km.

Ngay cả khi không còn tham gia cuộc đua F1, Honda vẫn quyết định mời tay đua Max Verstappen của Red Bull Racing chụp hình ra mắt chiếc xe Honda E.

Theo tay đua FR: “Honda E Limited Edition mang một vẻ ngoài đáng yêu. Nó có vẻ ngoài năng động, thiết kế nhỏ gọn và thú vị khi lái xe. Đây là một chiếc xe điện đô thị tuyệt vời".

Tại Vương quốc Anh, phiên bản giới hạn này có giá từ 38.120 bảng Anh (tương đương khoảng 1 tỷ đồng) , đắt hơn 2.000 bảng Anh so với phiên bản Advance. Đối với phiên bản cao cấp, bạn sẽ nhận được lớp sơn cũng như vẻ bề ngoài hoàn toàn sang trọng hơn và một sản phẩm được nhà đương kim vô địch thế giới F1 xác nhận./.

Tác giả: CTV Thanh Tùng

Nguồn tin: vov.vn

  Từ khóa: 50 chiếc , Honda e , phiên bản

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP