Video

Hoảng hồn nam thanh niên thản nhiên ngồi lên lưng cá sấu lái xe máy trên đường

Hình ảnh nam thanh niên ngồi trên lưng một con cá sấu to lớn, và chở nó trên một chiếc xe máy phóng như bay trên đường đã khiến nhiều người không khỏi hoảng sợ.

Sự việc xảy ra ở Navolato, Mexico hai nam thanh niên được cho là đã bắt trộm một con cá sấu trưởng thành dài hơn 2m ra khỏi hồ bằng dây thừng.

Ở một góc quay khác, sau khi kéo con cá sấu khổng lồ ra khỏi hồ nước, hai thanh niên này đã để nó nằm theo chiều dài của chiếc mô tô và một người đàn ông ngồi lên lưng cá, điều khiển chiếc xe phóng như bay trên đường. Thậm chí một người đã quay lại cảnh này như để khoe khoang lên mạng xã hội.

Nhiều người sau khi xem đoạn clip, cho rằng hai thanh niên này đã sử dụng thuốc mê để bẫy cá sấu và buộc mõm cùng thân con vật để vận chuyển nó lên xe máy mà không bị cắn. Thậm chí những người yêu động vật đã lên án gay gắt hành động ngược đãi động vật của hai thanh niên này.

Hiện tại chính quyền thành phố Navolato vẫn chưa xác định được danh tính hai kẻ liều lĩnh nói trên và vị của con cá sấu bị bắt trộm. Theo luật pháp Mexico nếu bị bắt, thì hai kẻ này sẽ phải đối mặt từ 1 đến 9 năm tù vì săn bắt trộm động vật hoang dã và thêm 3 năm nữa nếu làm như vậy trong khu vực đất được bảo vệ.

Tác giả: Thế Hiệp (Tổng Hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Hoảng hồn , cá sấu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP