Thể thao

Hoàng Anh Gia Lai chính thức sở hữu Bùi Tiến Dũng

Đội bóng của bầu Đức đã bổ sung 5 nhân tố nhằm nâng cao chất lượng đội hình để vượt qua khủng hoảng.

Bùi Tiến Dũng đầu quân cho Hoàng Anh Gia Lai FC.


Sau 10 vòng đấu V-League 2023/24, CLB Hoàng Anh Gia Lai đang xếp chót bảng với 6 điểm, kém 1 điểm so với đội áp chót Khánh Hòa.

Vì thế, cuộc so tài với chủ nhà Khánh Hòa và Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 11 vào ngày (27/2) có ý nghĩa vô cùng quan trọng với cuộc đua trụ hạng của 2 đội bóng.

Mới nhất, đội bóng của bầu Đức đã bổ sung 5 nhân tố nhằm nâng cao chất lượng đội hình.

Cụ thể, hai tiền đạo Martin Dzilah và Jhon Cley đã bị sớm thanh lý hợp đồng do không đáp ứng được yêu cầu. Hai cầu thủ ngoại được đăng ký thay thế là trung vệ Gabriel Dias và tiền đạo Joao Veras đều đến từ Brazil.

Gabriel Dias sinh năm 1997, từng chơi 14 trận trong màu áo Athletic Club ở giải Serie D (Brazil). Joao Veras sinh năm 2000, bắt đầu sự nghiệp ở CLB XV de Piracicaba (Brazil) trước khi chuyển sang Ponte Preta (Bồ Đào Nha). Trong 42 trận thi đấu cho Ponte Preta, anh ghi 6 bàn thắng.

Ngoài 2 ngoại binh người Brazil mới, đội bóng phố núi còn có 3 cầu thủ nội là thủ môn Bùi Tiến Dũng, trung vệ Trần Quang Thịnh và cầu thủ đa năng Huỳnh Tấn Tài.

Khá đáng tiếc khi bóng phố núi không được cho mượn thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang và hậu vệ Sầm Ngọc Đức khi CLB TP.HCM không đồng ý nhả quân.

Trong các tân binh trên, thủ thành Bùi Tiến Dũng gần như sẽ được trao suất bắt chính khi Hoàng Anh Gia Lai chia tay Tuấn Linh từ đầu mùa giải, còn Phan Đình Vũ Hải vừa bị chấn thương trong trận hòa Quảng Nam 0-0.

Ở vòng 10 V-League, Hoàng Anh Gia Lai buộc phải giành chiến thắng ở trận "chung kết ngược" với Khánh Hòa trên sân khách nếu không muốn tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng và chìm dần về giải hạng Nhất.

Tác giả: Phú Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP