Giải trí

Hoắc Kiến Hoa chụp ảnh thân thiết với nữ diễn viên đàn em gây tranh cãi

Ngày 5/2, tờ China Times đưa tin nữ diễn viên Lý Khải Hinh vướng tranh cãi vì đăng ảnh thân thiết với đàn anh Hoắc Kiến Hoa. Trong tấm hình, Hoắc Kiến Hoa khoác tay qua vai Lý Khải Hinh. Việc đó làm dấy lên tranh cãi bởi Hoắc Kiến Hoa đã có gia đình.

Nữ diễn viên sinh năm 1999 viết thêm: "Em rất vui vì chúng ta có thể gặp nhau sau khi quay xong. Cảm ơn anh Hứa đã chăm sóc và yêu thương em. Em thực sự rất vui khi có anh trên trường quay". Trong bài viết trên trang cá nhân, Lý Khải Hinh cũng nhắc tới vợ của Hoắc Kiến Hoa, nữ diễn viên Lâm Tâm Như, và gửi lời cảm ơn đàn chị vì đã đón tiếp, chăm sóc cô chu đáo.

Hình ảnh chụp Lý Khải Hinh bên Hoắc Kiến Hoa (ảnh trái) và bên Lâm Tâm Như (ảnh phải).



Theo China Times, bài đăng của Lý Khải Hinh khiến nhiều khán giả phàn nàn. Họ bình luận: "Hành động thân mật như vậy có phù hợp không?", "Tôi cảm thấy việc một người đã có gia đình chụp hình như vậy thực không tốt chút nào".

Tuy nhiên, cũng có khán giả bênh vực Lý Khải Hinh. Họ chỉ ra ngoài việc nhắc tới Lâm Tâm Như trong bài viết, nữ diễn viên còn chụp hình vui vẻ với đàn chị. Chứng tỏ, Lâm Tâm Như cũng có mặt trong buổi gặp gỡ của Lý Khải Hinh và Hoắc Kiến Hoa.

Theo Sinchew, Hoắc Kiến Hoa vừa trở lại màn ảnh với phim Tại sao anh ấy vẫn độc thân. Phim trải qua hai tháng quay, vừa đóng máy tại Thượng Hải. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Hoắc Kiến Hoa sau vai phụ trong Câu chuyện hoa hồng, đóng cùng Lưu Diệc Phi năm ngoái.

Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như và các đồng nghiệp.

Hoắc Kiến Hoa được biết đến là một nam diễn viên thực lực, với những tác phẩm giá trị như Kiến quân đại nghiệp, Bao giờ trăng sáng, Cứu binh vượt thời gian...

Năm 2005, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như gặp nhau trong Tàu điện ngầm rồi bén duyên. Không chỉ là vợ chồng, họ còn đồng hành trên màn ảnh, đóng chung nhiều tác phẩm như Khuynh thế hoàng phi, Hoa đăng sơ thượng...

Lâm Tâm Như sinh năm 1976, hoạt động trong giới giải trí gần 30 năm. Cô là ngôi sao đa tài, được nhiều khán giả yêu mến. Hai vợ chồng cô có con gái Cá Heo Nhỏ.

Tác giả: Phương Linh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP