Giải trí

Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ gọi CEO Bảo Hoàng là “chồng”

Màn "tấu hài" của Hoa hậu H'Hen Niê và CEO Bảo Hoàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Mới đây, CEO Trần Việt Bảo Hoàng đã gọi điện thoại động viên Á hậu Kim Duyên đang thi Miss Supranational 2022 - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 và clip ghi lại cuộc trò chuyện đã được công khai. Trong cuộc trò chuyện còn có Hoa hậu H'hen Niê và stylist Trần Đạt. Đáng chú ý, khi nhiều khán giả nữ tranh giành Bảo Hoàng thì H'hen Niê đã hài hước gọi CEO này là "chồng": "Anh Hoàng là chồng của bổn cung, anh Hoàng chốt đơn đi. Ba năm qua anh đã không rõ ràng, bây giờ anh rõ ràng chốt đơn với ai đi".

Cuộc trò chuyện giữa H'Hen Niê (bân trái) và CEO Bảo Hoàng (bên trái) khiến dân tình thích thú.

Trước tình huống này, Bảo Hoàng không khỏi bất ngờ tỏ ra vui vẻ. H'Hen trêu tiếp: "Anh Hoàng tí em ghé anh nha?". Nghe đến đây, Bảo Hoàng giật mình hỏi lại: "Em ghé anh?". H'Hen Niê hài hước đáp: "Em ghé anh lấy muối ớt Tây Ninh, đừng nói anh không mua nha?".

Màn "tấu hài" của cả hai nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Được biết, Bảo Hoàng là CEO của đơn vị sở hữu bản quyền Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Anh từng đồng hành cùng H'hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Không ít lần Bảo Hoàng xuất hiện bên Hoa hậu H'hen Niê.

Thực chất, đây chỉ là màn trêu đùa của hai anh em. Không chỉ trong công việc, ở ngoài đời H'Hen Niê và Bảo Hoàng còn có mối quan hệ thân thiết với nhau. Không ít lần Bảo Hoàng xuất hiện bên Hoa hậu H'hen Niê tại các sự kiện.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP