Xã hội

Hòa Bình: Anh bất tỉnh với vết thương trên đầu, em trai chết trong tư thế treo cổ ngoài vườn

Tri thức trực tuyến đưa tin, Công an huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình, đang điều tra nguyên nhân tử vong B.V.H. (53 tuổi) và em trai là B.V.D. (50 tuổi, cùng ở xã Vũ Bình, huyện Lạc Sơn).

Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ lãnh đạo UBND xã Vũ Bình cho biết khoảng 8h ngày 27/7, người nhà ông H. phát hiện người đàn ông bất tỉnh với vết thương trên đầu. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Chính quyền địa phương đã vào cuộc điều tra. Đến 19h cùng ngày, cảnh sát tiếp tục tìm thấy thi thể ông D. trong tư thế treo cổ tại vườn cây phía sau nhà, cách nơi ông H. tử vong vài trăm mét.

Liên quan đến vụ việc, báo Lao động dẫn nguồn thông tin từ lãnh đạo xã Vũ Bình cho biết thêm, ông H. và ông D. từng nhiều lần xảy ra mâu thuẫn với nhau về chuyện tranh chấp đất đai. Đỉnh điểm là xảy ra xô xát đánh nhau và đã bị Công an xã xử phạt hành chính.

“Khoảng 8h00 cùng ngày, sau khi phát phát hiện ông H. với vết thương trên đầu, người nhà đã đưa ông H. đi cấp cứu, tuy nhiên đã tử vong sau đó.

Sau khi tiếp nhận thông tin, nghi ngờ vụ án mạng có liên quan đến mâu thuẫn, tranh chấp đất đai giữa 2 anh em, cơ quan chức năng đã tiến hành tìm kiếm ông người em. Đến khoảng 19h00 cùng ngày, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể ông D. trong tư thế treo cổ tại vườn cây phía sau nhà, cách nơi tìm thấy ông H. vài trăm mét” - Lao động dẫn lời vị lãnh đạo này cho biết.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP