Xã hội

Hố tử thần xuất hiện sau tiếng động lớn tại Quảng Bình

Ngay khi nắm bắt được vụ việc, chính quyền xã Hóa Thanh, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình đã đến kiểm tra hiện trường nơi vừa xuất hiện 1 “hố tử thần” sụt lún trong sân nhà người dân.

Hố tử thần xuất hiện sau tiếng động lớn tại Quảng Bình. Ảnh: Dân sinh


Sáng 29/9, Chủ tịch xã Hóa Thanh, huyện Minh Hóa (Quảng Bình) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ sụt hố tử thần ngay trong vườn nhà dân. Sự việc không gây thiệt hại về người.

Cụ thể, vào khoảng 20h ngày 28/9, tại nhà chị Đinh Thị Vân trú tại thôn Thanh Long, xã Hoá Thanh, huyện Minh Hoá (Quảng Bình), trong lúc gia đình đang ăn cơm bỗng nghe tiếng động lớn, cả nhà chạy ra vườn thì phát hiện một hố sâu gần nhà. Theo chị Vân, ngôi nhà chị ở cạnh chân lèn núi, xung quanh không có hố bom, hố đạn, nền đất cố định. Lâu nay vị trí này không có dấu hiệu bất thường nào xảy ra.

Thông tin trên báo Dân sinh, hố sụt này có hình vòng tròn, đường kính khoảng 4-5m và sâu từ 3-5m. Ban đầu khi nhìn xuống mọi người phát hiện có nước và sau đó hố sụt này vẫn có dấu hiệu sụt lún và mở rộng.

Ngay khi nắm bắt được sự việc, chính quyền địa phương đã phong tỏa hiện trường, huy động lực lượng đến chằng chống lại mái hiên nhà cho gia đình chị Vân, cắm biển cảnh báo nguy hiểm gần khu vực xảy ra hố sâu, đồng thời di chuyển tài sản cho gia đình qua tạm trú nơi khác nhằm đảm bảo an toàn.

Theo VOV, ông Phạm Hồng Sơn, Chủ tịch UBND xã Hóa Thanh, huyện Minh Hóa cho biết: “Đêm qua, gia đình người dân đã sơ tán sang nhà anh em để ngủ. Hôm nay, người dân thuê xe chở đất cát lấp cái hố lại để xem tình hình sụt lún như thế nào, có báo cáo với huyện để có hướng chỉ đạo. Trước mắt, nghi vấn sụt hố là ở bên cạnh có 1 cái giếng khoan khá sâu”.

Tác giả: Nguyễn Mai (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: hố tử thần , quảng bình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP