Giải trí

Hồ Quang Hiếu 'lau nước mắt' cho Bảo Anh qua màn hình laptop

Dù đã đường ai nấy đi nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn quan tâm đến người yêu cũ theo cách của riêng anh.

Sau khi người yêu cũ Bảo Anh ra mắt MV Sống xa anh chẳng dễ dàng, mới đây Hồ Quang Hiếu đã bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân: "Coi clip xong thấy buồn ri. Khóc gì khóc nhiều quá làm trôi hết phấn son rồi". Đi cùng status ấy là bức ảnh chụp lại màn hình Bảo Anh đang khóc còn Hồ Quang Hiếu lại lấy khăn giấy lau nước mắt cho người yêu cũ.

Đáp lại, Bảo Anh viết: "Không có chút nết na nào, quá sức tưởng tượng rồi".

Hồ Quang Hiếu "lau nước mắt" cho Bảo Anh.

Trước đó không lâu, thông tin Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chia tay sau 2 năm gắn bó với lý do chính là khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu đã khiến không ít khán giả cảm thấy tiếc nuối. Vì vậy, hành động này của Hồ Quang Hiếu lập tức gây chú ý với cộng đồng, chỉ sau vài giờ đăng tải đã thu hút hơn 10.000 lượt thích và chia sẻ. Bên cạnh những lời khen về sự hóm hỉnh của nam ca sĩ Không cảm xúc thì nhiều người không quên để lại lời nhắn mong cặp đôi Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh hãy quay lại với nhau.

Trước đó, Hồ Quang Hiếu thừa nhận đã chia tay Bảo Anh sau hai năm bên nhau.

"Bó tay ông Hiếu lầy dễ sợ, vẫn còn đùa được cơ", Facebooker Sieu Quay viết. "Anh Hiếu trên mạng thì nói chuyện lầy dễ sợ mà tham gia gameshow thì nhát gừng ghê hen", người dùng Facebook Thảo My bình luận.

Tài khoản Moon Le phát biểu: "Còn thương nhau như vậy sao không bỏ đi và khắc phục những thiếu sót của cả hai để quay về bên nhau chứ. Nhìn ảnh hai người có tướng phu thuê lắm mà, lại rất đẹp đôi nữa. Anh là con trai nếu thật sự còn yêu cô ấy thì hãy mở lời quay lại đi". "Còn quan tâm nhau như vậy thì hãy bỏ qua những lỗi lầm, những khác biệt mà nhường nhịn, vì nhau hơn đi. Thương và tiếc cho cặp đôi đẹp của showbiz quá", Facebooker Ngô Mỹ Duyên chia sẻ.

"Anh chợt làm em nhớ tới câu hát trong chính bài hát anh từng hát 'Anh vẫn là anh như ngày nào, yêu một người không dễ quên được đâu', buồn quá anh ơi. Mạnh mẽ lên anh nhé, thương anh", một tài khoản khác bày tỏ.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP