Thể thao

HLV Wenger: 'Hazard không thể thay thế Ronaldo tại Real'

Cựu HLV của Arsenal xem Eden Hazard thi đấu rất nhiều ở Premier League và ông đã có những đánh giá về cầu thủ này sau màn trình diễn chưa thuyết phục tại Real Madrid

"Hazard là một bản hợp đồng phù hợp với Real Madrid nhưng không thể trở thành người thay thế Cristiano Ronaldo. Cậu ấy không thể ghi 50 bàn thắng một mùa vì cách chơi bóng của Real hiện tại", tờ Goal dẫn lời HLV Arsene Wenger.

Hazard chưa thể hiện được phong độ cao nhất tại Real. Ảnh: Evening Standard.

"Hazard là một cầu thủ đẳng cấp với khả năng tạo cơ hội và dứt điểm rất tốt. Ngoài ra, cậu ấy luôn thi đấu bản lĩnh trong các trận cầu lớn. Hazard không bao giờ sợ hãi, nhưng Real vẫn chưa được chứng kiến màn trình diễn đúng với năng lực của cậu ấy. Thời điểm này, Hazard không có thể trạng tốt nhất. Tôi tin rằng Real sẽ giúp cậu ấy lấy lại được phong độ", HLV người Pháp nhận xét.

Hazard đã không có sự chuẩn bị như ý muốn ở giai đoạn đầu mùa vì chấn thương gân kheo. Anh cũng bị các cổ động viên Real chỉ trích vì tăng cân quá nhiều và trở nên chậm chạp. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ đang nỗ lực tập luyện để lấy lại phong độ tốt nhất.

Ở La Liga, Hazard mới chỉ thi đấu 267 phút và có được một bàn thắng, một kiến tạo. Tại Champions League, anh thi đấu nhạt nhòa và chưa để lại dấu ấn nào.

Rạng sáng 11/10, Hazard được ra sân trong chiến thắng 9-0 của tuyển Bỉ trước San Marino và có 2 kiến tạo để Romelu Lukaku và Youri Tielemans ghi bàn. Với 21 điểm sau 7 lượt trận ở bảng I, tuyển Bỉ chính thức giành vé dự vòng chung kết Euro 2020 sớm 3 lượt trận.

Tác giả: Nguyên Khang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: HLV Wenger , hazard , ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP