Thể thao

HLV Park Hang Seo tự tin sẽ chiến thắng Malaysia

HLV Park Hang Seo nhận định tuyển Malaysia đã mạnh hơn trước nhưng Việt Nam quyết tâm chiến thắng.

Trong buổi họp báo trước khi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia diễn ra vào ngày 10/10, HLV Park Hang Seo đã có những nhận định khách quan về đối thủ Malaysia.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết, so với hồi AFF Cup 2018, Malaysia đã mạnh hơn rất nhiều. "Họ có cầu thủ nhập tịch nên mạnh hơn. Sau khi phân tích tôi thấy lối chơi của Malaysia ổn định, an toàn hơn. Tuyến tiền vệ của Malaysia mạnh hơn trước. Cánh phải của Malaysia xuống rất nhanh, sau đó tạt vào, tỷ lệ ghi bàn khá cao". HLV Park Hang Seo cũng đánh giá cao ba cầu thủ của đội bạn là Syafiq Ahmad (số 20), Mohamadou Sumar (cầu thủ 13) và Safawi Rasid (mang số 11).

Thể hiện quyết tâm chiến thắng Malaysia, ông Park Hang Seo nói: "Tôi không thể nói 100% nhưng muốn thắng trận đấu ngày mai!"

Việt Nam tự tin chiến thắng Malaysia. Ảnh: VOV

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng thông báo tình hình của Công Phượng và Văn Hậu tới người hâm mộ: "Công Phượng có mặt ngày 7/10, còn Văn Hậu hôm 8/10 mới hội quân. Chúng tôi đã kiểm tra sức khoẻ của họ. Công Phượng không được thi đấu nhiều ở nước ngoài nhưng vẫn tham gia tập luyện đầy đủ. Sức khoẻ của Công Phượng không vấn đề gì. Tuy nhiên, Công Phượng cần thích ứng với việc lệch múi giờ và tôi cũng đang hơi lo về cảm giác thi đấu của cậu ấy.

Văn Hậu cũng không có chấn thương gì cả. Trước khi về Việt Nam, Hậu có thi đấu ở Hà Lan, giải dành cho các cầu thủ dự bị. Sáng nay chúng tôi có làm công tác kiểm tra về sức khoẻ cho Văn Hậu, cậu ấy thiệt thòi hơn các cầu thủ khác vì có ít thời gian. Chúng tôi sẽ luyện tập buổi cuối trước khi ra sân vào ngày mai".

Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cũng cho biết anh tự tin để bước vào trận đấu ngày mai. Hùng Dũng chia sẻ: "Tuấn Anh và tôi trận đấu gặp Thái Lan chơi chưa ăn ý lắm. Thời gian qua HLV Park có yêu cầu với các tiền vệ luôn có sự chuẩn bị để hoàn thành tốt nhiệm vụ".

Tác giả: Q.T

Nguồn tin: ngaynay.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP