Thể thao

HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng đội hình nào ở trận chiến sống còn với U23 Triều Tiên?

HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng đội hình nào ở trận chiến sống còn với U23 Triều Tiên?

Ởhai trận đấu đã qua, đoàn quân của HLV Park Hang-seo dù rất nỗ lực nhưng chỉ có được hai trận hòa với tỷ số 0-0 trước UAE và Jordan. Điều này dẫn đến việc chúng ta hiện đang xếp ở vị trí thứ 3 bảng D với 2 điểm và đánh mất đi quyền tự quyết ở lượt trận cuối cùng.

Vậy nên, dù khá khó khăn nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn đặt quyết tâm cao độ trong việc đánh bại U23 Triều Tiên và chờ đợi một kết quả có lợi từ cặp đấu giữa hai đội bóng đang xếp đầu bảng là UAE và Jordan. Thế nhưng, đánh bại một đội bóng dù đã bị loại như Triều Tiên là không hề dễ dàng bởi họ cũng đặt mục tiêu rời giải với 3 điểm nên chắc chắn Triều Tiên sẽ bung hết sức.

U23 Việt Nam với quyết tâm của mình liệu có đánh bại được Triều Tiên ở lượt đấu cuối?

Còn chúng ta, khả năng cao, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng sẽ thúc giục các học trò dâng cao đội hình hơn thay vì thực hiện lối chơi phòng ngự, phản công như hai trận đấu trước. Bên cạnh đó, U23 Việt Nam cần có một cầu thủ có thể tạo đột biến và cầm nhịp lối chơi giúp bộ máy của U23 Việt Nam trở nên trơn tru

Với màn trình xuất sắc khi liên tục có những tình huống làm chủ khoảng không hay cứu thua cùng kinh nghiệm thi đấu quốc tế dày dặn, thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ là người gác đền của U23 Việt Nam. Đình Trọng, Thành Chung và Ngọc Bảo sẽ là bộ ba trung vệ của U23 Việt Nam ở trận đấu tới.

Hai tuyển thủ sẽ thi đấu ở vị trí chạy cánh vẫn sẽ là Tấn Tài và Thanh Thịnh. Đây là hai cái tên thi đấu tốt nhất của chúng ta ở thời điểm hiện tại. Đức Chiến, Việt Hưng rất có thể sẽ là bộ đôi tiền vệ trung tâm của U23 Việt Nam trong trận đấu này. Cụ thể, Đức Chiến với khả năng đánh chặn tốt cùng một thể hình lý tưởng sẽ thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Việt Hưng với nhãn quan chiến thuật, khả năng cầm bóng và chia bài tốt sẽ đảm nhiệm vị trí tiền vệ kiến thiết. Bộ đôi này sẽ hỗ trợ cho hàng công ba người là Quang Hải, Hoàng Đức và Đức Chinh.

Đội hình ra quân dự kiến:

Tiến Dũng, Thành Chung, Đình Trọng, Ngọc Bảo, Tấn Tài, Thanh Thịnh, Đức Chiến, Việt Hưng. Quang Hải, Hoàng Đức, Đức Chinh.

Tác giả: Uông Đàm Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP